Theo thống kê của nhà phát hành game FPT Online, sự kiện 8/3 đã thu hút rất nhiều lượt game thủ tham gia. Điều này đã tạo nên văn hóa game đang len lỏi trong tầng lớp game thủ tiến bộ.

Náo nức tham gia…

Khi biết có sự kiện đặc biệt này, bạn Nguyễn Xuân Duy (Quận 3, TPHCM), một trong những người chơi Đặc Nhiệm Anh Hùng từ ngày mới ra mắt đã lập tức lên kế hoạch tác chiến, hạ quyết tâm cùng với người mình yêu đạt bằng được phần thưởng để tạo “dấu ấn couple” cho code name của hai người. "Đây là dịp hiếm để thể hiện tình yêu với nàng”, Duy tâm sự.

Còn Mai Anh, sinh viên trường Bách Khoa TP.HCM đã có một ngày bận rộn với bao lời chúc mừng, hoa và quà từ bạn bè trong ngày Quốc tế Phụ Nữ. Về đến nhà lúc 8 giờ tối nhưng cô vẫn không thể bỏ qua chương trình hấp dẫn này. Mai Anh vui vẻ cho biết: “Mình đã có một ngày hạnh phúc thì sao lại để Nữ Đặc Nhiệm của mình không có quà trong một đặc biệt như thế? Hơn nữa, mình cũng rất muốn có được vật phẩm Color Codename để làm điệu cho nhân vật của mình”. Với nhiều lí do, tâm trạng khác nhau sự háo hức tham gia của game thủ đã tạo cho sân chơi một ngày ấm cúng, nhiều niềm vui.

… 8/3 rộn ràng

Chỉ cần tham gia đầy đủ năm trận chiến và không bỏ cuộc giữa chừng, các Đặc Nhiệm sẽ nhận được nhiều vật phẩm có giá trị nên chương trình đã thu hút đông đảo game thủ tham gia. Theo thống kê từ Phòng điều hành game Đặc Nhiệm Anh Hùng, trong ngày 8/3 đã có hơn 6.000 lượt người chơi, cao điểm có lúc lên đến 1.500 người cùng tham gia. Tổng kết chương trình, 4.214 game thủ nhận được quà tặng từ Nhà phát hành. Ông Nguyễn Ngọc Quang, trưởng phòng điều hành game  chia sẻ: “8/3 vừa qua thực sự là ngày hội trong thế giới Đặc Nhiệm, ngày mà các Đặc Nhiệm thể hiện sự yêu thương, tôn trọng đối với nửa xinh đẹp của thế giới”.

Thế mới biết, dù là chiến trường đạn nổ, bom rơi hay yên bình thì chỉ cần có sự hiện diện của con người thì ở đó cái đẹp sẽ được thăng hoa, phụ nữ sẽ vẫn được trân trọng, yêu thương.

Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)