Còn khoảng 90 ngày nữa, có thể Apple sẽ tung ra phiên bản iPhone mới. Và dưới đây là 25 điều được người dùng mong đợi nhất từ iPhone 4G.

25. Có màn hình OLED

24. Bảo mật sinh trắc học

23. Loa trong cho âm thanh tốt hơn

22. Hỗ trợ dịch vụ Google Voice tốt hơn

21. Bộ nhớ lớn hơn (64GB chẳng hạn)

20. Có thể mở rộng thẻ nhớ

19. RFID (tích hợp công nghệ nhận dạng tần số vô tuyến)

18. Giá cả phải chăng

17. Cổng ra HD

16. Hỗ trợ bàn phím ngoài

15. Quản lý file và tổ chức ứng dụng tốt hơn

14. Bớt hạn chế Bluetooth

13. Cải thiện kiểm soát thoại

12. Hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11n

11. Pin có thể tháo rời

10. Tương thích với mạng 4G

9. Cải thiện camera dành cho video chat (camera trước)

8. Hỗ trợ flash

7. Thiết kế gọn hơn, bóng bẩy hơn

6. Cải thiện đồ họa 3D

Ảnh
Giảm bớt số cuộc gọi rớt và không kết nối được là mong muốn được chờ đợi số 1 ở iPhone 4G

5. Bộ xử lý nhanh hơn

4. Tuổi thọ pin tốt hơn

3. Đa tác vụ (chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc)

2. Dùng được với nhiều mạng di động hơn (dành cho những thị trường Apple phân phối độc quyền)

1. Số cuộc gọi bị rớt và không kết nối được ít đi

Theo Cnet, ICTnews



Bình luận

  • TTCN (9)
Hải Nam  30903

Bực nhất đúng là cái 1. Bị “No Service” không dưới 10 lần rồi, phải rút SIM ra lắp vào lại. ĐT mở khoá chính hãng chứ chẳng phải đồ lậu. Mấy lần nhìn cột sóng đầy, mà người khác gọi vào bị báo tắt máy. Cũng lại có mấy lần cột sóng đã rõ ràng rồi, mà nó vẫn scan liên tục, hậu quả là 15 phút sau pin đang đầy tràn cũng tạch luôn, tự tắt máy.

Khách

Iphone ^^!

Tớ thì là ko bao giờ dùng iphone vì những "tính năng" sau

1/ độ bền cực kém

2/ bộ nhớ ít

3/ chụp hình xấu

4/ Bluetooth chơi xấu, chơi có 1 mình àhh

5/ chuyên gia rớt mạng, bắt mạng còn thua cả Motrola ^^!

6/ chuyên gia hết pin xàm. Và cũng là chuyên gia nóng nảy, sạc có tý xíu mà cầm cái phone cứ như cầm củ khoai vừa luộc xong

7/ gét cái vụ Sync nhạc xàm, cứ người dùng ko rành là y như rằng mất các bài hát cũ

8/ ko có flash ( Apple có niềm tin rất cao Big Grin )

9/ từ đời iphone ông tổ đến đời iphone cháu thì vẫn cứ 1 style >> hình như apple ko dám đổi kỉu thì phải

10/ nói chuyện mà gắn tai nghe thì ok, chứ mà nói ngoài thì hên xui @_@

Apple user

iPhone

Bạn nói như thể iPhone ko co điểm gì tốt ấy. Mình đoán ko nhầm bạn của dùng điện thoại chủ yếu để giải trí chứ ko thèm quan tâm gì về mặt công nghệ. Đúng là iPhone có nhiều điểm yếu nhưng bạn có bao giờ xem xét những điểm mạnh và tại sao lại có những điểm yếu như thế chưa?

Bạn nghĩ hãng Apple toàn kĩ sư có IQ thấp hơn bạn mà ko thấy những khuyết điểm đó chắc?

1/ độ bền cực kém? Bạn có dám lấy smartfone có touch screen nào ra so sánh về độ bền với iPhone ko? Trừ BB của RIM ra thì mình chịu.

2/bộ nhớ ít: mình không biết bạn dùng iPhone để chứa phim hay để chạy server mà con kêu bộ nhớ ít. 16GB hoặc 32GB là quá nhiều cho 1 chiếc điện thoại rồi. Hơn nữa không biết bạn có thể hiểu là bộ nhớ càng nhiều khiến smart fone hoạt động và khởi động càng ì ạch???

3/ Chụp hình xấu: Mình nghĩ chắc bạn chỉ nghe nói hoặc chỉ dùng điện thoại theo trao lưu mà ko hề tìm hiểu hoặc theo dõi các bài đánh giá trên mạng không??? hay bạn so sánh giữa iphone 3G với 2MP hoặc 3GS vớiii 3.2MP với Sámuunngg 8->12MP???

có bao giờ bạn tự kiểm chứng chất lượng hình ảnh của camera 2MP cua iphone 3G so với các smart fone có camera 3.2MP của Nokia hay Ngay cả Dream của HTC chưa???

Chỉ có trong điều kiện ánh sáng yếu thì iPhone mới thua xa thôi (đương nhiên vì ko có flash)

Tiện đây: iPhone là smart fone chứ ko phải là digital camera mà bạn đòi hỏi cao.

4/ Bluetooth: Bạn có biết Bluetooth có cơ chế bảo mật kém????

Apple muốn iPhone là sản phẩm có tính bảo mật tuyệt vời nên việc hạn chế bluetooth cũng dễ hiểu, nhưng nếu jailbreak iPhone thì vẫn dùng bluetooth để transfer data dễ dàng bằng iBlueNova. Đương nhiên người dùng sẽ phải chấp nhận rủi ro về tính bảo mật.

5/Apple ko phải là hãng sản xuất điện thoại. Chuyện có khuyết điểm về điên thoại là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bạn có biết họ là người đi tiên phong mang lại một mẫu điện thoại mới mà trước đây chỉ được xem là concept phone? Thử hỏi 1 hãng lần đầu tiên tham gia vào thị trường điện thoại có được thành công và công nghệ vượt trôi như họ?

6/ Hết pin xàm????? iPhone chơi nhạc được gần 24 tiếng, xem phim và lướt web tầm 6 tiếng liên tục. talktime 10 tiếng cho mạng GSM thông thường còn standby gần 300 tiếng. Chưa đủ sao??? dù sao iPhone cũng chỉ là iPhone, chủ yếu dùng để gọi hoặc giải trí. đâu thể đòi hỏi là all in one device mà chỉ có 1 cục pin cực mỏng trong thân máy được????

7/ Bạn có biết iPhone thiết kế để bảo vệ những bài hát bạn đã mua trên mạng????

Ở nước ngoài họ có thói quen mua nhạc bản quyền trên mạng về iPhone chư không download nhạc lậu đâu. Bình thường 1 chiếc iPhone ở nước ngoài chứa các bài hát hoặc các đoạn clip/phim có giá trị lên tới hàng trăm hoặc hàng nghìn $ là chuyện bình thường. Đương nhiên họ phải có cơ chế bảo vệ cho người dùng của họ, tránh viie65c để cho người khác mượn máy rồii ăn cắp những bài hát bản quyền của họ là điều đương nhiên thôi.

Bạn chắc chưa bao giờ bỏ tiền mua nhạc bản quyền nên bạn không thấy xót của là phải.

8/ Không có flash. Đây là điểm yếu và vô lí duy nhất. Nhưng có thể lí giải như sau:

Apple và Adobe có mối quan hệ không mặn nồng trong thời gian gần đây nên việc chậm trễ phê duyệt cho phép sử dụng flash trên iPhone cũng có thể hiểu được. Chẳng qua do Steve Jobs ko giữ mồm giữ miệng thôi.

Hơn nữa để công nghệ flash chạy được trên iPhone là phải qua 1 quá trình khó khăn do iPhone có chế độ bảo mật chặt chẽ và kết cấu phức tạp. Hầu hết các ứng dụng chỉ được chạy trong sandbox trừ khi iPhone được jailbreak nên Adobe muốn tích hợp các ứng dụng riêng của họ thì cũng khó có thể được Apple thông qua dễ dàng.

Nhưng sẽ sớm có flash trên iPhone thôi. do iPad ra đời. rất có thể Apple sẽ nhượng bộ để có thể chạy flash trên double iP

9/ 1 style đẹp gọn unique

10/ loa ngoài không hay nhưng vẫn thuộc dạng chấp nhận được. Như đã nói ở tr6n họ ko phải là hãng sản xuất điện thoại nên thiếu kinh nghiệm và con thiếu xót.

P.S1: mình thấy bạn đánh giá vấn đề phiến diện quá. Không nhìn thấy được những cái tốt của nó. nhất là chả có tí nhận xét gì về bước tiến công nghệ cả

Liệu có hãng điện thoại nào thành công ngay bước đầu như Apple trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như bây giờ.

P.S2: bạn chê iPhone này nọ. Cứ việc lên google và gõ "iPhone vs." xem có bao nhiêu kết quả iPhone là ng thắng cuộc? và lên youtube search iPhone để mở mang tầm mắt

P.S3: Bạn không xài iPhone thì có cả hàng chục triệu ng khác xài và thích thú với nó.

Cứ việc xài điện thoại nhiều "tính năng" của bạn. Chắc cũng có vài ngàn người xài như bạn.

P.S4: iPhone OS là 1 thể của Mac OSX, là 1 nền tảng bảo mật cao, ai cũng biết nhưng chắc bạn không biết...

Khách

àhh xin lỗi bạn gì đó, thấy bạn rành về iphone quá nên mình mạn phép bộc bạch 1 tí kiến thức

1/ đồng ý rằng tui có nhận xét phiến diện về Iphone, và có 1 số chỗ tui sai OK sorry. Nhưng bạn nói việc MAC OS là 1 OS bảo mật tuyệt vời thì xin lỗi bạn dám dựng SV bằng MAC OS rùi tung lên mạng mà rằng : SV tui dựng là MAC bảo mật tuyệt vời ( như bạn nói ) rùi xem có bị sập ko thì biết.

2/ Bạn mới là người kko biết cái quái gì về bảo mật. Bạn chỉ biết ca ngợi Iphone, nghe cái tên Iphone user là biết. Xin giúp bạn bổ sung kiến thức về bảo mật nhé.

Trên cái trái đất này, chưa có 1 công ty to về IT nào dám tung rằng " SV của tui bảo mật tuyệt vời " kể cả MS hay Cisco ngay cả RedHat. Bạn có biết vì sao mà MS hay bị hack windows mà các hãng khác ít bị ko. Cái chính là vì MS là hãng đầu tiên trên TG PUBLIC ( ko nói là phát minh nhé ) OS để thương mại hoá >> nhiều người dùng Windows hàng tỷ năm nay >> đã quá quen >> sẽ có rất nhiều thứ mà windows nắm giữ kể cả acc bank >> sẽ bị các hacker dòm ngó. Nhưng các hãng khác thì sao, sản phẩm OS của họ Public sau windows đến hàng chục năm mà lại chả khác gì windows là mấy vế tính năng cơ bản, cá biệt còn có cái đem lại khó khăn cho ng dùng trong đó có cả MAC OS mà bạn thần tượng, tất nhiên cả LINUX.

Dám hỏi thẳng bạn 1 câu là có 1 user bình thường nào chuyển qua xài MAC hoặc LINUX một khi mà họ quen với windows ko. Ngay cả 1 chuyên gia về Network cũng là chưa dám nhé, vì ảnh hưởng đến hệ thống cả công ty chứ có phải như cái Iphone với vẩn mà bạn thần tượng đâu. Có chăng là dựng 1 SV riêng để ngâm cứu thui. Bạn nên nhớ là Server là 1 hệ thống rất phức tạp chứ ko phải như cái Iphone xàm

3/ thế theo bạn thì có bao nhiêu người than phiền về cái vụ Sync nhạc và Bluetooth. Tui dám cá là rất rất nhiều. Dám hỏi 1 câu trên TG này có bao nh iêu người rành về Iphone như 1 chuyên gia như bạn Iphone User. Ng` ta dành time đi làm nâng cao kiến thức chứ đâu có Công Tử như bạn có thời gian tiêu khiển với Phone. Nên thị hiếu chung sẽ là dùng thử chơi cho biết rùi bán hoặc cắt plan, sau đó lựa 1 cái phù hợp với mình.

4/ Nói về chụp hình và nghe nhạc. Xin lổi luôn ko ai qua mặt được Sony Ericson nhé. Chụp hình 3.5 của SOny ăn đứt 5.0 của Nokia nhé. Không tin thì tự kiểm chứng cho nó thêm kiến thức ( lấy con K 770i và Nokia 5800 chụp đi rùi biết). Chứ nói thật nghe nhạc trên điện thoại thì ko ai qua đc sony và cả chụp ảnh trên điện thoại.

5/ Độ bền hả, nếu đã so thì so tổng quát tất cả chứ sao lại chừa BB ra thế bạn. Hay là bị Iphone tung hoả mù

6/ Về kiểu dáng. Không biết bạn có rành về Iphone thật ko ta, hay là ngậm tiền của " trái táo " . Bạn có biết vì sao mà ng` ta chọn Iphone không, vì cái chính là cái kho App của nó thôi chứ hàng giờ vẫn có ng` than phiền về nó. Nếu 1 ngày mà cái kho App của nó sập thì Iphone có vứt giữa đường củng chả ma nào lụm. Bạn chắc ko thấy rằng hằng ngày vẫn có nhiều ng` đăng bán Iphone 90% new chứ nhỉ. Có biết vì sao ko, nghe nhé, vì cái chính là nó cứ quài 1 kỉu dòm riết cũng chán nên ng` ta phải bán để xài cái khác. Vì người ta không có mắt nhắm mắt mở cứ ôm ' trái táo " mà thờ như bạn.

Khách

Bạn k thể giỏi hơn Apple

tôi nghĩ nếu bạn nhận xét và nghĩ như vậy chắc hẳn bạn đã có  1 thương hiệu điện thoại mạnh hơn Apple rồi, ai cũng muốn kiếm tiền, bạn nghĩ xem ngta nói được những gì vag làm đươc những gi. Bạn đã thấy điện thoại nào thông minh hơn apple. thế giới này bao nhiêu người thông minh hơn bạn, giỏi hơn bạn và ngta vẫn chọn Apple, khi bạn comment 2 bài viết tôi thấy bạn không thể tiến xa trong công nghệ và không hiểu gì về công nghệ, phía sau nó còn là vấn đề kinh tế, bạn nên suy nghĩ lại, nếu tôi nói sai thì chắc bạn như ban đầu tôi đã nói, bạn là tưởng bạn là tổng giám đốc cua RIM sao

hminh

iphone khong be khoa chac se dung tot hon,nhung cai chup hinh thi khong dep dau,con goi cho nguoi khac luc duoc luc khong.Noi chung ai cung co cai y hay,bay to ra cung tot nhung bat be nhau qua thi ki lam may anh oi,lon roi ma cai nhau hoai hihi

Khách_qua_đường

hehe.. thấy mấy sư huynh cãi nhau nghe thích quá đi...

mấy huynh cãi tiếp chứ..

dui quá đi thôi

Khách

Thế chú hiểu gì về CN

Thế chú hiểu gì về CN mà nói.

1/ Đa số thương gia ko bao giờ chọn Iphone nhé. Cái mà họ chọn là BB. Vì tính chất công việc thường xuyên đi đây đi có. Nên BB vẫn là lựa chọn tối ưu cho giới thương gia về tg dùng pin, tính năng push mail, sync mail, bảo mật mail, lịch hẹn công việc, hội họp ........  >>> Iphone làm đc ko, nếu bạn trả lời là có thì chứng tỏ con ng` bạn chả khá nỗi

2/ Bởi vì nghe bạn nói MAC OS là OS bảo mật nhất quả đất tôi nghe sao mà chói tai quá. Thứ lỗi tôi nói thẳng chứ bạn dám dựng 1 SV bằng cái MAC OS của bạn ca tụng đó rồi thì hô lên "Đây là SV bảo mật nhất quả đất" như bạn ca tụng thì để coi trong bao lâu thì sập. Kể cả RED HAT còn chưa dám vỗ ngực như thế thì bạn và Apple dựa vào đâu mà nói như vậy. Nếu như Steven Jobs biết TV và đọc cái tin này và biết bạn giỏi bảo mật thế thì chắc chắn ổng sẽ mời bạn làm cố vấn bảo mật cho Apple ngay đó. Bởi vì Steven còn ko dám nói thế mà bạn dám nói MAC bảo mật thì OMG ...................

Có ngon dựng 1 SV MAC đi rồi công bố cho mọi ng` " VÀO" chơi thử coi coi bao lâu thì sập rồi nc tiếp

3/ Theo thống kê gần đây của PC World phần High-Tech thì 90% giới thương gia và các nhà chính trị xài BB nhé, bao gồm cả Obama. Không tin thì tự search đi cho nó thêm kiến thức.

4/ Nên biết chấp nhận sự thật và quân bình trong nhận xét. Đồng ý tôi ko thích Iphone, và tôi cũng đã nhận sai trong bài viết của mình. Còn bạn thì sao, qua 2 bài viết thì bạn vẫn 1 mực nghiêng về phía Iphone.

Thật hổ thẹn khi bạn là ng` của giới công nghệ bởi lẽ 1 ng` am hiểu công nghệ thật sự thì ko bao giờ có nhận xét như bạn, mà họ sẽ biết nhận xét 1 cách khách quan hơn và công bằng hơn chứ ko nghiên về 1 phía

OK MAN

hieu san DJ

hieu san DJ

ui...! iphone nâng cấp ghê thật nhưng không đủ tiền mua iphone 4G ...tớ chỉ có iphone 3Gs thôi . . . chán thật đấy