“Không còn bao lâu nữa, phiên bản mới của Thiên Long Bát Bộ sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ” – đó là lời khẳng định từ phòng điều hành game Thiên Long Bát Bộ.

Để chuẩn bị cho lần cập nhật này, một buổi offline gặp mặt game thủ Thiên Long Bát Bộ sẽ được tổ chức hoành tráng vào chiều ngày 13/03/2010 tại TP.HCM. Buổi offline giới thiệu phiên bản mới này sẽ diễn ra vào lúc 14h00 tại café K&K, số 11 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Buổi họp mặt là cơ hội để các game thủ đang chơi Thiên Long Bát Bộ gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Quan trọng hơn, trong buổi gặp gỡ này, nhà phát hành FPT Online sẽ tiến hành lấy ý kiến các game thủ về việc cập nhật phiên bản mới 0.85, đồng thời hé lộ những vấn đề nóng hổi trong phiên bản mới sẽ cập nhật trong thời gian tới.

Đến tham dự buổi họp mặt, các game thủ không chỉ được test thử những tính năng mới cực kỳ hấp dẫn, thu hút trong phiên bản 0.85, mà còn được đăng ký nhận tài khoản thử nghiệm (code test) phiên bản mới. Cũng trong buổi offline này, ban điều hành game Thiên Long Bát Bộ sẽ hé lộ về 2 giải đấu lớn hứa hẹn khởi tranh trên tất cả các cụm máy chủ trong thời gian sắp tới.

Trao đổi về lý do tổ chức buổi offline họp mặt, Ông Nguyễn Tấn Phát – Giám đốc sản phẩm Thiên Long Bát Bộ - chia sẻ: “Buổi offline là cơ hội để phía Nhà phát hành giới thiệu đến các game thủ phiên bản mới sắp ra mắt 0.85 của Thiên Long Bát Bộ - phiên bản có nhiều bước đột phá cả về nội dung, cốt truyện lẫn tính năng. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để Nhà phát hành hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của game thủ, đồng thời hai bên có thể chia sẻ với nhau những khúc mắc trong không khí thân tình.”

200 game thủ đầu tiên đến tham dự buổi họp mặt sẽ nhận được phiếu nước uống miễn phí. Ngoài ra, rất nhiều món quà xinh xắn từ những mỹ nữ Thiên Long cùng nhiều phần thưởng ingame giá trị sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho các game thủ trong suốt chương trình.

Cũng trong thời gian từ nay đến 23/3/2010, Thiên Long Bát Bộ đang diễn ra chương trình khuyến mãi giảm giá 30% ba mặt hàng gồm: Bí Kíp Trân Thú, Căn Cốt Đan và các item đặc thù giúp Cường Hóa trang bị.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)