Đó là phát biểu của Eric Chen - Phó Chủ Tịch Tập Đoàn ASUS trong một buổi trò chuyện thân mật với giới truyền thông trong chuyến đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Ông Eric Chen cũng cho biết ASUS đặt mục tiêu trong vòng 3 năm tới sẽ nằm trong Top 3 thương hiệu MTXT thế giới.

Được tạp chí Tạp chí Wall Street Asia bình chọn trong nhiều năm liền về chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy, ASUS cam kết luôn cung cấp cho người tiêu dùng giải pháp công nghệ thông tin tốt nhất, thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với dịch vụ bảo hành toàn cầu cao cấp.

Về kế hoạch phát triển sản phẩm trong 6 tháng đầu năm 2010, ASUS cho hay sẽ giới thiệu đến người Việt Nam những sản phẩm hấp dẫn đang rất được mong đợi như U Bamboo Series lấy cảm hứng từ thiên nhiên, NX90 Series hoành tráng với âm thanh sống động nhờ công nghệ độc quyền Sonic Focus.

Đặc biệt phiên bản G51J3D sử dụng công nghệ NVIDIA 3D Vision mới nhất và màn hình LCD tốc độ 120 Hz đi kèm kính Active Shutter cho một trải nghiệm 3D hoàn hảo cũng sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)