Sau hàng loạt sự kiện đổi mới như Ngũ Sắc thạch, nhận thưởng kinh nghiệm Tử Quang Các, điều chỉnh hoạt động Dạ Thảo và trồng hạt giống, từ ngày 19/3 – 25/4/2010, Nhà phát hành VinaGame chính thức khởi động giải đấu Bang Hội Tinh Anh (BHTA) lần 3 dành cho các bang hội trên cả 48 máy chủ (trừ server Hồng Ưng) của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II).

Theo đó, vòng server sẽ diễn ra trong ba ngày 19, 20 và 21/3/2010 trên cả 48 server với hình thức thi đấu dựa vào tính năng Bang Hội Tinh Anh. Trong thời gian này, bang hội nào mở được nhiều rương nhất sẽ là bang hội đại diện cho server tham dự vòng tiếp theo.

Trường hợp các bang hội mở cùng số rương bằng nhau thì sẽ được xét theo thứ tự thời gian ưu tiên Chủ nhật - thứ Bảy - thứ Sáu; bang hội nào mở được rương trong cả ba ngày thì bang đứng đầu trong Top 10 nhân khí sẽ là đại diện. Nếu bang hội đứng đầu server không tham gia thì quyền đại diện sẽ được trao cho bang đứng sau đó.

Từ 03/4/2010 – 11/4/2010, vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra trên 04 hệ thống máy chủ đấu trường. 48 bang hội chia ra làm 08 bảng A, B, C, D, E, F, G, H tiến hành thi đấu loại trực tiếp theo quy tắc chia phe Tống – Liêu. Các trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật trong tuần. Phần thưởng trao cho các đối tượng của bang hội thắng và thua trận bao gồm: điểm kinh nghiệm, Nhân sâm vạn năm, tiền xu,...

Vòng chung kết diễn ra từ 17 – 25/4/2010 trên hai hệ thống máy chủ Đấu trường theo quy tắc chia phe Tống – Liêu. Bốn đội thua vào ngày 11/4/2010 sẽ thi đấu vòng Chung kết Cao cấp và bốn đội thắng sẽ thi đấu vòng Chung kết Siêu cấp theo phương thức loại 02 lần (Double Elimination).

Đây được xem là thay đổi quan trọng nhất của mùa giải lần này. Phần thưởng của giải đấu Bang Hội Tinh Anh lần 3 được trao cho các thành viên trong bang hội chiến thắng và thua (đánh đến hết trận) bao gồm: điểm kinh nghiệm, Nhân sâm vạn năm và tiền xu.

Đặc biệt, đối với vòng chung kết Siêu cấp, giải thưởng sẽ được trao cho các đội chiến thắng theo thứ tự 1 -2 -3 -4. Theo đó, từ ngày 26 - 27/4/2010, bốn bang hội vô địch này sẽ tự chọn phần thưởng cho mình trong kho vũ khí, trang bị cấp 90 gồm: vũ khí Bộ Phi Yên trung cấp (+13), bộ Tử Quang trung cấp (vũ khí Tử Quang trung cấp +11, tử viên chiến và tử viên đấu).

Ngoài ra, giải đấu Bang Hội Tinh Anh lần 03 còn dành tặng cho các bang hội chiến thắng giải Siêu cấp và Cao cấp những phần thưởng cố định khác như: Định hồn, Hỗn nguyên công, nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự (Kháng tất cả + 35), trang bị Viêm Đế (+13), trang bị Tàng Kiếm (+13)…

Với những đổi mới trong phương thức thi đấu và giá trị giải thưởng hấp dẫn, BHTA lần 03 hứa hẹn sẽ mang đến những trận thư hùng kịch tính và nóng bỏng xứng đáng là giải đấu quan trọng được cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II mong đợi nhất trong năm.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)