Vượt qua đối thủ của TP.HCM, Phạm Thị Thùy Linh - cựu sinh viên Học viện Ngoại giao đã được ghi nhanh là người nhắn tin nhanh và chính xác nhất Việt Nam trong Sách kỉ lục Guiness Việt Nam.

Hôm qua 13/3, tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Samsung - Ngón tay thần tốc” khu vực TP.HCM với sự tham gia của 4000 ngàn bạn trẻ để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất TP.HCM tham gia thi nhắn tin nhanh với đối thủ đến từ Hà Nội.

Kết quả chung cuộc - Phạm Thị Thùy Linh - thí sinh đến từ Hà Nội với sự tự tin và bình tĩnh đã giành được giải thưởng “Người nhắn tin nhanh nhất Việt Nam” với giải thưởng 50 triệu đồng và một chiếc điện thoại Corby Chat. Trước đó, tại Hà Nội, kết quả của Thuỳ Linh là nhắn 146 kí tự trong 2 phút 40 giây.

Cùng với việc tổ chức cuộc thi như một sân chơi bổ ích cho giới trẻ, cứ mỗi tin nhắn gửi đến tổng đài 8040 (trong các đêm thi 6/3 và 13/3) Samsung Mobile sẽ hỗ trợ 5.000 đồng cho quỹ khuyến học Việt Nam. Toàn bộ số tiền đóng góp từ cuộc thi (100 triệu đồng) sẽ được mua xe đạp tặng các học sinh nghèo của tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nam... làm phương tiện đến trường.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)