MobiFone tiếp tục nắm giữ ngôi vị “mạng di động được ưa chuộng nhất”

Chiều 14/3, cuộc thi Mạng và hãng ĐTDĐ được ưa chuộng nhất (Vietnam Mobile Awards) năm 2009 đã bế mạng. Công ty MobiFone đã vượt qua Viettel với khoảng cách sít sao 6 phiếu để lần thứ 5 liên tiếp trở thành “Mạng di động được ưa chuộng nhất”.

Cuộc thi VMA 2009 bao gồm các giải thưởng trong 4 lĩnh vực: mạng di động, nhà cung cấp dịch vụ nội dung, hãng ĐTDĐ và đại lí bán lẻ. Ngoài giải chính trong hạng mục mạng di động thuộc về MobiFone, các giải phụ gồm có:

  • Mạng di động có dịch vụ 3G tiềm năng nhất: Vinaphone
  • Mạng có hệ thống nhận diện thương hiệu được nhiều người biết đến nhất: Viettel
  • Mạng có gói cước hấp dẫn nhất: Beeline
  • Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất: MobiFone

Năm nay lần đầu tiên có các giải thưởng trong hạng mục dịch vụ nội dung số. FPT Online giành giải chính: “Dịch vụ nội dung được ưa chuộng nhất”. Các giải phụ bao gồm:

  • Dịch vụ tải game di động hấp dẫn nhất: Vinagame (nay là VNG)
  • Phần mềm Việt tốt nhất: FPT Online
  • Dịch vụ nội dung đột phá và tiềm năng nhất: VMG

Ở hạng mục đại lí bán lẻ, công ty thegioididong.com đã giành trọn tất cả giải thưởng bao gồm giải chính: “Nhà bán lẻ ĐTDĐ được tín nhiệm nhất”, “Nhà bán lẻ ĐTDĐ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất” và “Nhà bán lẻ ĐTDĐ có đa dạng mặt hàng nhất”.

Ảnh
GS. John Quelch, thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng, nguyên thứ trưởng Bộ TT&TT Mai Liêm Trực. Ảnh: VietNamNet.

Nokia tiếp tục khẳng định ưu thế tại Việt Nam khi giành giải “Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất” và 3 giải phụ cho các sản phẩm. Các giải thưởng phụ dành cho điện thoại:

  • Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất: Q-Mobile
  • Điện thoại chụp ảnh tốt nhất: Nokia N86
  • Điện thoại nghe nhạc tốt nhất: Sony Ericsson W995
  • Điện thoại hỗ trợ công việc tốt nhất: Nokia E71
  • Điện thoại cảm ứng tốt nhất: Samsung Omnia II i8000
  • Điện thoại di động giá rẻ hấp dẫn nhất: Nokia 1208

Cuộc thi VMA năm nay đã thu hút hơn 20.000 lượt bầu chọn từ ngày 25/12 đến 9/3, trong đó hơn một nửa số phiếu bầu diễn ra trong ngày cuối cùng.

Hải Nam (tổng hợp).




Bình luận

  • TTCN (10)
bắc việt

sự thật MobiFone

Tôi là thuê bao sử dụng MobiFone đã khá lâu. vừa qua có một số điện thoại gọi đến quấy rối tôi đã gọi đến tổng đài 9244, 18001090, chát trực tiếp với nhân viên để tìm cách giải quyết nhưng sau 1 tuần MobiFone không giải quyết nổi vấn đề này mặc dù tôi đã gọi khá nhiều lần, đều chủ yếu nhận được là chuyển cho bên kỹ thuật, có lần tôi gọi đến nhân viên trực ở 9244 còn đương nhiên ngắt máy (tôi đã gọi lại ngay cho nhân viên khác phản ánh) , tất cả các lần gọi đều chỗ nọ chỉ chỗ kia . và ngày 14/2/2010 tôi đã phải tới chi nhánh MobiFone tại Thái Bình thông báo nhưng đến giờ vẫn không giải quyết được vấn đề .

Thế mà vẫn nhận được "Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất:" nghe có nực cười không

Lu Lu Quỳnh

Chào bạn !. mình đọc xong bình luận của bạn mình thấy chắc có sự hiểu lầm ! Với lại trường hợp của bạn không nằm trong phạm vi giải quyết của Bộ phận CSKH của MobiFone . Bởi vì nếu đưa số thuê bao của người quấy rầy là liên quan tới xâm phạm riêng tư của người khác rồi ! ...he he !...

 Một Mạng CSKH tốt nhất là đánh giá của nhiều tiêu chí , không nên vì một lý do nhỏ mà có cái nhìn không khách quan, Mình thấy Mobifone nhận được giải thưởng này là hoàn toàn hợp lý !

Tuấn Phạm  361

"Cuộc thi VMA năm nay đã thu hút hơn 20.000 lượt bầu chọn từ ngày 25/12 đến 9/3, trong đó hơn một nửa số phiếu bầu diễn ra trong ngày cuối cùng." -> khó hiểu! Chẳng lẽ mọi người đợi đến ngày cuối cùng mới đi bỏ phiếu?

Hải Nam  30903

Cuộc thi này đã gia hạn 2 lần, chứ nếu theo đúng kế hoạch thì có lẽ chưa đến 10.000 lượt bầu chọn. Trong khi đó BTC thì thấy rất hoành tráng, vậy mà 100 triệu thuê bao (chắc cũng 20 triệu thuê bao thật) chỉ có 20.000 lượt bầu chọn, chiếm tỉ lệ 0,1% người dùng (chưa nói trong 20.000 phiếu bầu đó có bao nhiêu là ảo - theo nghĩa 1 người có nhiều SIM tham gia).

Việc quảng bá chưa đủ tốt?

Lam An

Mobile gianh giai 5 nam lien la dung.no toan tuyen KS Bach Khoa loai G ko ma.con Viettel hay Vina thi kieu j cung tuyen het (ke ca Bach Thu)!!

Thành thật

Tất cả đều dối trá

Tất cả đều là dối trá kiểu làm ăn này là phổ biến ở việt nam . các bạn có khá nhiều sự lừa chọn. mà viettel trong năm 2009 có vụ khuyến mại lừa mà vẫn gần được ...

Lam An

mà nhieu khi thang Mobifone "choi" chieu cung khong chung.Viettel thay cung manh lam ma.co quan doi ho tro ma lị

sangloamat

Mọi thứ chỉ là tương đối. Ai tin mới là lạ, có thể tốt với số đông nhưng với bạn có thể là 1 từ "Không". Vậy cần gì số đông trong khi tôi cần cho chính mình. Phải không????

Nguyễn Hữu Tình  1

neu minh thay cai nao tot thi dung thoi.moi ng co 1 nhan dinh rieng ma

Vu Khac Thanh

tui cũng thế.cái nào ngon thì xài hà