Đông đảo SV đến tham gia lễ khai mạc ITWEEK 2010

Ngày 14/3, Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính thuộc Đại học Bách khoa TP.HCM (ĐHQG TP.HCM) đã chính thức khai mạc Tuần lễ Công Nghệ Thông Tin - Bách Khoa ITWEEK 2010. Sau 4 lần tổ chức thành công thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia, BK ITWEEK 2010 lần thứ 5 mang đến một sân chơi bổ ích cho sinh viên toàn thành.

Năm nay, hội chợ BKIT FAIR của BK ITWEEK 2010 đã thu hút hơn 20 doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực CNTT tham gia triển lãm. Đây là nơi để Doanh nghiệp tham gia có thể trưng bày sản phẩm công nghệ và giải pháp mới đến SV, qua đó cũng mang đến những thông tin bổ ích cho SV tìm hiểu trong quá trình tuyển dụng của công ty.

Về mảng kiến thức, hai sự kiện BKIT Quiz và Hội thảo sẽ là nơi cho các sinh viên tìm hiểu thêm về những công nghệ mới trên thế giới thông qua phần thi hỏi đáp kiến thức về CNTT, cũng như giao lưu với các diễn giả là cựu sinh viên về những kinh nghiệm khi hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

Bên cạnh đó, đến với BKIT GAME, các sinh viên sẽ cùng nhau tỉ thí tranh tài các game hấp dẫn tại thị trường Việt Nam để dành những giải thưởng giá trị. Đêm Gala BKIT NIGHT sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thực sự với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong thành phố.

Phát biểu tại lễ khai mạc BK ITWEEK 2010, Tiến sĩ Thoại Nam, Trưởng Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính hoan nghênh tinh thần của SV khoa trong việc duy trì hoạt động uy tín, tạo nên thương hiệu BK ITWEEK gần gũi với sinh viên và doanh nghiệp.

Ảnh
BTC ITWEEK 2010 trao hoa lưu niệm cho TS Thoại Nam trong ngày khai mạc

"Là sự kiện thường niên và tạo nên thương hiệu của Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, tôi mong muốn sân chơi này sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và tạo cầu nối thân thiết giữa khoa với Doanh nghiệp ngày càng tốt hơn. Thông qua tuần lễ này, tôi cũng gửi lời cám ơn chân thành tới các công ty tài trợ, các đơn vị bảo trợ thông tin cũng như đơn vị tài trợ quà tặng cho ITWEEK 2010", thầy Nam chia sẻ.

BK ITWEEK 2010 sẽ diễn ra từ ngày 14/3 đến hết ngày 21/3/2010 và thu hút khoảng trên 10.000 sinh viên tham gia với sự tham gia bảo trợ thông tin từ Báo điện tử Dân Trí, Tạp chí Thế Giới Vi Tính, Tạp chí Nhịp Sống Số và HCA. TTCN sẽ tiếp tục thông tin về sự kiện này cho bạn đọc theo dõi trong bản tin sau.

Xuân Hòa



Bình luận

  • TTCN (0)