Tính đến cuối năm 2009, thị phần thiết bị băng rộng di động toàn cầu của Huawei đạt tới 45%. Kết quả đó đã giúp Huawei chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trên thị trường thiết bị kết nối di động (theo điều tra của ABI).

Là một trong những nhà cung cấp thiết bị băng rộng di động và thiết bị hội tụ hàng đầu trên thế giới, công ty thiết bị Huawei (Huawei Device) cung cấp đa dạng thiết bị kết nối bao gồm điện thoại di động, thiết bị băng rộng di động, thiết bị hội tụ và giải pháp video. Mạng lưới chất lượng cao, thiết bị thời trang ứng dụng công nghệ hiện đại từng giúp Huawei Device nổi lên chiếm vị trí hàng đầu trên thế giới về thiết bị viễn thông trong một thời gian ngắn.

Năm 2006, Huawei giới thiệu USB modem E220, một trong những USB nhỏ nhất và nhanh nhất thế giới. Tháng 8/2008, USB E180 của Huawei được trao giải thiết bị băng rộng di động trong giải thưởng thiết bị di dộng châu Á (Asia Mobile Awards). Tháng 9/2009, hãng này lại tiếp tục hợp tác với T-Mobile giới thiệu smartphone sử dụntg hệ điều hành Android đầu tiên ở châu Âu với dịch vụ điện thoại trả trước.

Đó là chưa kể đến vị trí tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm điện thoại 3G chất lượng cao được nhiều thị trường ưa chuộng. Tính riêng năm 2009, Huawei đã bán ra xấp xỉ 90 triệu đơn vị sản phẩm ở tất cả các hạng mục với giá trị hợp đồng lên tới trên 5 tỷ USD.

Tại Việt Nam, Huawei trở thành hãng cung cấp thiết bị viễn thông có thị phần lớn trong nước với các đối tác như VNPT, Viettel, Vinaphone, EVN… Trong năm 2009, Huawei bán được hơn 2,5 triệu điện thoại di động tại thị trường Việt Nam – con số mà nhiều đại gia ngành di động đang cố vươn đến.

Trải nghiệm độc đáo với ALO1280

Ảnh
USB E1800 thời trang

Trong “cơn sốt” mạng 3G đang tràn lan, những cư dân công nghệ số săn lùng ráo riết những chiếc điện thoại di động có chức năng tương ứng để theo kịp trào lưu.

Những điện thoại như Vinaphone 3G ALO1280 do Huawei sản xuất nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam bởi những tính năng vượt trội của dòng máy điện thoại công nghệ cao, mạng lưới chất lượng cao và gói dịch vụ hấp dẫn (chỉ với 1,69 triệu đồng, người sử dụng được tặng một thẻ SIM với tổng giá trị lên tới 1,3 triệu đồng trong tài khoản).

ALO1280 chinh phục ngay cả những người khó tính nhất với màn hình 65.000 màu, pin khỏe, sóng tốt, kiểu dáng thời trang và được trang bị đầy đủ các chức năng của máy di động 3G dành cho những người đam mê âm nhạc: phím tắt, máy nghe nhạc đa phương tiện, hỗ trợ Micro SD 8 GB và tai nghe 3,5 mm. ALO1280 được xem như một vật dụng bất li thân giúp chủ nhân thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi, là một thế giới âm nhạc di động trong tay.

Không chỉ thế, người dùng còn có thể giải trí với các chương trình trên đài FM ngay khi đang di chuyển hay bất cứ khi nào có nhu cầu. Chiếc điện thoại này còn được trang bị MP3/MP4, Bluetooth, định vị toàn cầu GPS và camera 2,0 Mpx chuyên dùng cho video call.

Chỉ cần một thiết bị duy nhất ALO1280, người sử dụng đã có ngay những giây phút giải trí thực sự thú vị với âm nhạc, internet, xem TV, video hay chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè.

Dường như được “đo ni đóng giày cho” các tiện ích của mạng 3G Việt Nam, các chức năng mobile TV, Mobile Camera, Mobile Broadband… từ ALO1280 đều được đánh giá là chuẩn và ổn định hơn nhiều dòng máy khác.

Bên cạnh đó, Huawei còn cung cấp trọn bộ những chiếc USB modem E156G hay E1800 thời thượng để dân ghiền lướt web dễ dàng “bắt mạng” bất kể không gian, thời gian. Bằng việc tấn công sang thiết bị kết nối 3G, Huawei đã thực sự tạo nên một dòng nước mới cho những dân sành công nghệ vẫy vùng khám phá.

Theo VietNamNet.



Bình luận

  • TTCN (4)
Lê Thanh Tâm

kết nối với máy tính

Cho mình hỏi máy tính có thể kết nối internet thông qua chiếc điện thoại này k? và nếu kết nối được thì tốc độ hỗ trợ là bao nhiêu vậy?

Hải Nam  30903

Bạn hỏi cái Alo1280 (là điện thoại) hay cái E1800 (hình bên, là modem 3G) vậy? Muốn dùng 3G trên máy tính thì gắn modem vào là được.

Nguyễn Triết Học  953

Mấy cái điện thoại TQ hình như không có chức năng modem. Chỉ dùng đúng thiết bị là modem gắn vào pc để kết nối thôi.

Trần Văn Thanh

Re về Alo 1280

Chào các bạn mình đã dùng em này rồi, đúng như quảng cáo máy rất chắc chắn, đẹp. Đây là hàng TQ nhưng có kiểm định và đạt tiêu chuẩn an toàn về mọi mặt... Đặc biệt máy hỗ trợ java rất tốt, mình đã cài opera mini 4.0, phần mềm từ điển A-V, V-A dành cho NOKIA nhưng máy chạy khá ổn miễn là phần mềm hỗ trợ kích thước màn hình đúng với Alo 1280. Ngoài ra mình đang sử dụng phần mềm Emap, Dong a bank, MobiTV, Imuzik (của viettel), Nimbuzz(chat các tài khoản yahoo, facebook, gtalk, skype...), omaikaraoke... bạn có thể cài được rất nhiều miễn là máy còn đủ bộ nhớ (mình cài tất cả các phần mềm kể trên nhưng thấy trong bộ nhớ vẫn còn 1 nửa). Máy có thể đọc được file word nhẹ, hiện mình đang dùng thẻ nhớ 4G chạy ổn. Các bạn có thể kết nối internet thông quá chiếc 1280 được khi cắm điện thoại vào máy tính nó sẽ tự tạo ra 1 ổ đĩa chứa phần mềm PC Suite và phần mềm để kết nối internet (ko nhớ tên các bạn thông cảm), các bạn cũng có thể bẻ khoá để xài các mang khác. Tính năng gọi Video mình chưa thử vì chỗ mình không có sóng.