Những chiếc điện thoại Android đã thể hiện được sự đa dạng về hình thức và tính độc đáo. Trong vòng 1 năm, thị phần Android đã tăng gần gấp đôi. Dưới đây là những chiếc smartphone chạy trên nền HĐH di động của Google.

1. Google Nexus One

Ảnh

Bàn phím: Không

Google Nexus One gây ấn tượng với màn hình AMOLED tuyệt vời, vận hành nhanh, và hoạt động với hệ điều hành Android nhưng một số vấn đề về mạng ngăn cản nó trở thành một “siêu điện thoại“.

2. Motorola Droid

Ảnh

Bàn phím: Có

Đây là điện thoại 2.0 đầu tiên gây ấn tượng với bộ đặc điểm Web mạnh mẽ và màn hình 3,7 inch nổi bật, nhưng một số người sử dụng có thể gặp phiền phức với bàn phím hơi “cạn”.

3. Motorola Cliq

Ảnh

Bàn phím: Có

Motorola Cliq được thiết kế rất đẹp, là một chiếc điện thoại với tên gọi “giấc mơ của bướm”, nhưng đi cùng với nó có thể nhận ra sự phức tạp về giao diện người dùng MotoBlur.

4. Samsung Behold II

Ảnh

Bàn phím: Có

Với màn hình AMOLED tuyệt đẹp và một camera tuyệt vời, chiếc điện thoại Samsung Behold II đắt tiền sẽ rất hấp dẫn những người đam mê công nghệ có tài chính.

5. Samsung Moment

Ảnh

Bàn phím: Có

Samsung Moment gây ấn tượng với màn hình AMOLED sống động và bàn phím QWERTY rộng rãi, nhưng phần mềm khá rắc rối và màn hình cảm ứng hoạt động hơi chậm.

6. HTC Droid Eris

Ảnh

Bàn phím: Không

Nếu bạn có thể sống mà không cần bàn phím cứng, HTC Droid Eris là sự lựa chọn có thể chấp nhận và thay thế những tính năng thiếu sót của Motorola Droid.

7. HTC Hero

Ảnh

Bàn phím: Không.

HTC Hero đánh dấu bước tiến vượt trội trong sáng kiến trên nền tảng Android, nhưng nó không phải không có những thiếu sót.

8. T-Mobile myTouch 3G

Ảnh

Bàn phím: Không

T-Mobile myTouch 3G là một sự cải tiến lớn từ người tiền nhiệm của nó, thế nhưng bàn phím là một sự bỏ lỡ rất lớn của chiếc điện thoại này.

9. Motorola Devour

Ảnh

Bàn phím: Có

Motorola Devour có dạng vững chắc và những đặc điểm mạng xã hội thật tuyệt, nhưng một chút sai sót trong thiết kế và một chiếc camera quá bình thường đã làm cho nó thua sút Droid.

10. Motorola Cliq XT

Ảnh

Bàn phím: Không

Motorola Cliq XT có những đặc điểm về giao tiếp xã hội và đa phương tiện thật xuất sắc, nhưng sự đáp ứng của nó không phải là mạnh nhất.

Theo PC World.



Bình luận

  • TTCN (10)
Gnout Yuh Od (GYO)

Bộ nhớ trong ít quá ...

Mấy kiểu còn lại không biết sao chứ Google Nexus One và Samsung Behold II bộ nhớ trong ít quá cài khoảng 60 mấy phần mềm là báo gần hết dung lượng rồi ... 

Không biểu sao HĐH Android không cho cài phần mềm lên thẻ nhớ nữa ?

Hau_Pro

symbian là thông dụng nhất.cài đâu cũng được.phần mềm nhiều,còn mấy hệ điều hành tùm bậy tùm bạ này chỉ có gà mới xài

Khiêm tốn ai cũng cần như...

Thiển cận và bảo thủ

Symbian == một hệ điều hành khá cơ bản, tuy nhiên thời gian gần đây nó đang dần "chìm vào quá khứ"

iOS, Android, Blackberry OS , ... hiện nay đang rất được ưa chuộng, còn tương lai của chúng mình chưa giám "phán"!

Ps: lần sau ko nên comment một câu "ếch ngồi đáy giếng mà tỏ ra hiểu biết" cậu ạ

lương trường thọ  2

Bình luận bị ẩn

Ngôn từ không phù hợp
tommyuuu

khung

khùng miễn chê lun

Hoang Anh Song

Android

Hiện nay Android phát triển rất mạnh mẽ. Chỉ đứng sau Iphone. Trong tương lai rất gần sẽ vượt mặt iphone. Symbian chỉ là quá khứ thôi.

Hiện nay Android 2.2 đã cho phép cài đặt ứng dụng lên thẻ nhớ. Tuy  nhiên tuỳ nhà phát triển phần mềm có cho cài lên thẻ nhớ không

maiquocdoan

may dep bo cai ten hau_pro di thang kia.khong biet gi ve cong nghe cung len day binh luan.may nen doi ten la hau_dan di con de doc hon.

maiquocdoan

thoi buoi nguoi ta dung dien thoai lam bom nguyen tu luon roi,vay ma thang hau_pro no dung dien thoai co he dieu hanh thoi tien su.doc xong doan van cua cua thang hau_pro tuc chiu khong noi.

Trần Thanh Nhã Lý

Theo mình nghĩ, Android không cho cài phần mềm lên thẻ nhớ vì tốc độ đọc ghi của thẻ kém hơn bộ nhớ trong của điện thoại. 

ChinaDol

android phát triển rất nhanh hiện thời...

Nếu như Symbian được cải tiến với 50 cải tiến mới với những cải tiến quan trọng(thay đổi giao diện người dùng,trình duyệt wed  HTML5,chip lõi kep,máy ảnh zoom quang học,...) như những gì CEO của Nokia nói trog năm nay thì rất có thể cuộc đua sẽ trở lại với Symbian ,dù sao Symbian vẫn có ưu thế nhất định với lượng người dùng áp đảo trên toàn thế giới và là nhà sản xuất hàng đầu lâu đời, chặng đường hãn còn trước đó và cuộc đấu "sức trẻ" và "kinh nghiệm" vẫn chưa ngã ngũ đâu