Rậm rịch tin đồn đã lâu, nhưng đến ngày hôm qua dân tình mới được nghe Microsoft giới thiệu, trình bày những tính năng cũng như applications “đặc biệt” của hệ điều hành này.

Sau Android đã đạt được khá nhiều thành công, thì Windows Phone 7 hứa hẹn sẽ là “kẻ hủy diệt” iPhone của Apple. Nhờ đâu, mà giới mê công nghệ lại kỳ vọng vào Windows Phone 7 đến vậy. Cùng check ngay những tính năng vô cùng ấn tượng mà hệ điều hành này đem lại để xem Microsoft có “chém gió” tí nào không nhé!

Ảnh
Ảnh

Ứng dụng đầu tiên phải kể đến đó là Hush Hush, một ứng dụng viết nhật ký siêu pro, vì bạn còn có thể chèn nhạc, clip hay hình ảnh nữa cơ mà

Ảnh

Phần mềm thú vị này giúp bạn có thể ghép khuôn mặt mình vào những thân hình ngộ nghĩnh để lưu lại và chia sẻ với bạn bè

Ảnh

Ứng dụng LiveScore cho phép Windows Phone 7 cập nhật tức thì những diễn biến trong một trận đấu thuộc khuôn khổ giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS)

Ảnh

Game The Harvest - Một game 3D trên Xbox 360 được đưa vào Windows Phone 7.

Ảnh
Ảnh

Ứng dụng như một bản đồ giúp bạn tìm kiếm địa chỉ và quãng đường đi đến điểm đích ngắn nhất

Ảnh

Teen nhà mình chắc sẽ vô cùng mê mẩn với ứng dụng đọc truyện tranh Graphic. Ứng dụng này hỗ trợ cả việc zoom để thưởng thức bộ truyện tranh một cách ấn tượng nhất

Ảnh

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên điện thoại, giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ trên Facebook, Flickr v.v..

Ảnh


Ảnh

Ứng dụng này giúp cập nhật nhanh và đầy đủ các thông tin trên thế giới

Video những ứng dụng của Windows Phone 7

Theo Kenh14



Bình luận

  • TTCN (0)