Nhà phát hành FPT Online vừa phát động chương trình “Làm từ thiện cùng Thiên Sứ MU Việt Nam”. Theo đó, các game thủ sẽ tham gia đóng góp những món quà đầy ý nghĩa để chuyển đến Chùa Diệu Pháp tại Trảng Bom, Đồng Nai - nơi nuôi dưỡng gần 200 trẻ em mồ côi và người già không nơi nương tựa.

Bắt đầu từ hôm nay, game thủ có thể gửi tiền mặt cũng như quần áo, sách vở, đồ dùng cũ đến 2 địa chỉ của công ty FPT Online: số 408, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh và số 38 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội để tham gia chương trình “Từ Thiện cùng Thiên Sứ MU Việt Nam”. Những tấm lòng sẻ chia của cộng đồng game thủ sẽ được trao tận tay Sư cô Huệ Đức, trụ trì Chùa Diệu Pháp vào ngày 03/04/2010.

27 năm qua,Chùa Diệu Pháp đã nuôi dưỡng nhiều lớp người già neo đơn, trẻ mồ côi và người khuyết tật. Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn nhưng không ít em đã được học hành, trưởng thành và vào đời thành công. Hiện tại chùa đang nuôi dưỡng 158 trẻ em mô côi, người già neo đơn và những người khuyết tật. Trong đó, có đến 103 em đang tham gia học tập tại các trường phổ thông trung học, trung cấp, cao đẳng và đại học tại Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Huế… Có những em đã tốt nghiệp đại học, đi làm và thường xuyên gửi tiền để nuôi các em nhỏ khác.

Sư cô Huệ Đức, trụ trì Chùa Diệu Pháp cho biết: “Cuộc sống hiện tại chỉ dựa vào tấm lòng hảo tâm của các Phật tử, các Mạnh thường quân và nguồn thu nhập ít ỏi từ các hoạt động sản xuất của tăng ni trong chùa. Bởi thế, chúng tôi đang cần nhiều hơn nữa sự chung sức của cộng đồng để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh và tạo cho các em có một mái ấm gia đình thực sự”.

Ông Nguyễn Trường Quân, Giám đốc sản phẩm MU Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ trên khắp cả nước. Đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp cải thiện cuộc sống của các cụ già và những em nhỏ ở đây. Qua đó, nhằm hỗ trợ, khuyến khích tinh thần “tương thân tương ái”, quan tâm, chia sẻ của cộng đồng game thủ đến những hoàn cảnh khó khăn”.

Bạn đọc và game thủ quan tâm có thể ủng hộ tại 2 địa chỉ sau:

Tại TP.HCM: 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM, ĐT: 08 7300 9999 – EXT: 4450. Mr Nguyễn Đức Hoàng Huy. Phone: 0903342712, Email: [email protected].

Tại Hà Nội: 38 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội, ĐT: 04 73009999 - EXT: 7302. Ms Đặng Mai Phương, Phone: 0978439210, Email: [email protected]

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)