Đó chính là thông báo chính thức từ Ông Lê Anh Minh – Giám đốc sản phẩm game Thuận Thiên Kiếm vào sáng nay 15/03/2010. Theo đó, tất cả game thủ tham gia cuộc thi Trạng Nguyên Thế Kỷ 21 có tài khoản bị khóa sẽ được “trả tự do” để tiếp tục tham gia sự kiện này.

Ảnh

Nhằm chào đón sự kiện chính thức phát hành Thuận Thiên Kiếm, trò chơi dã sử Việt Nam đầu tiên (27/03/2010), VinaGame đã phát động cuộc thi Trạng Nguyên Thế Kỷ 21 bắt đầu từ ngày 10/03/2010 đến 24/04/2010. Với hình thức trả lời những câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các lĩnh vực: văn học, lịch sử, địa lý, văn hóa, câu đố, ca dao, tục ngữ,… Cuộc thi giúp các “sĩ tử” kiểm tra lại kiến thức của mình đồng thời có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá lên 75 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau gần một tuần phát động sự kiện, hàng trăm game thủ tham gia cuộc thi bức xúc vì tài khoản của mình bị khóa oan ức. Sau thời gian điều tra làm rõ, nhóm vận hành game Thuận Thiên Kiếm cho biết, các tài khoản bị hệ thống tự động khóa do vi phạm một số quy định của cuộc thi. Trong đó, có rất nhiều người chơi sử dụng một số CMND tạo nhiều tài khoản khác nhau để tham gia cuộc thi.

Nguyên nhân do các “sĩ tử” không đọc kỹ quy chế thi nên đã vô tình vi phạm. Xét thấy một phần lỗi do quá trình thông tin trước cuộc thi chưa được rõ ràng nên BTC quyết định “đặc xá” cho các trường hợp trên đồng thời hủy kết quả thi cũ. Tuy nhiên, trong trường hợp tái vi phạm quá ba lần sẽ bị BTC khóa tài khoản vĩnh viễn.

Xem chi tiết thể lệ cuộc thi Trạng Nguyên Thế Kỷ 21

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)