Win Integrator

Win Integrator là một công cụ tiện dụng dành cho những người không chuyên về kĩ thuật có thể tuỳ chọn, lược bỏ những thành phần không cần thiết trong gói cài đặt Windows 7. Với công cụ này các bạn sẽ dễ dàng tạo ra cho mình một phiên bản Windows 7 “made-in-tự tui” mà không gặp trở ngại nào.

Sau khi khởi động chuơng trình thì bạn sẽ để ý thấy giao diện sử dụng rất trực quan và rất dễ dùng. Cửa sổ chính của chuơng trình cho phép bạn duyệt và chọn gói cài đặt Windows 7 (thường thì bạn sẽ copy từ đĩa DVD gốc và để trong ổ cứng cho dễ thao tác). Nhấn nút Select để duyệt đến ổ đĩa chứa gói cài đặt Windows 7. Sau khi chọn xong, ở khung bên dưới sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin sơ bộ về phiên bản Windows mà bạn vừa chọn như Name (tên bản Windows 7), Platform (64 bit hay 32 bit), Version (phiên bản), Language (ngôn ngữ, thường là tiếng Anh).

Bây giờ bạn có thể cập nhật thêm trình điều khiển thiết bị, gói ngôn ngữ vào chỉ với vào cú nhấp chuột. Bạn còn có thể tháo bỏ những thứ không cần thiết để tối ưu như Internet Explorer, Games, Snipping Tool (công cụ chụp ảnh màn hình tích hợp) và nhiều thành phần khác. Một chức năng khác là bạn có thể tuỳ chỉnh những tính năng hay dịch vụ nào sẽ được khởi động khi cài đặt Windows 7 xong.

Một công cụ tất cả trong một thật tiện dụng để tạo ra bản Windows 7 tự chế mang phong cách của chính mình. Máy tính cần phải cài đặt Microsoft .NET Framework 4 và Windows Automated Installation Kit (AIK) hoặc Windows OEM Preinstallation Kit (OPK) để có thể sử dụng công cụ này. Tải các chương trình cần thiết tại đây.

Theo IntoWindows.



Bình luận

  • TTCN (0)