Chăm chỉ luyện tập 5h/ngày, 7 ngày/tuần

Xuất sắc vượt qua 38 đội, giành chiến thắng sít sao trước hai đối thủ sừng sỏ là Sniper T2 và Mắt Bồ Câu, The Young đã trở thành nhận giải cao nhất trong giải đấu “Trận chiến sinh tử” của thế giới Đặc Nhiệm Anh Hùng.

Có công mài sắt

Được thành lập ngày 8/8/2009, The Young là một trong những đội có tuổi đời bé nhất hiện nay. Biết yếu điểm của mình là còn non nớt, ít kinh nghiệm nên các thành viên đã chăm chỉ, tích cực tập luyện. Trung bình mỗi ngày các thành viên của The Young đã dành 5 giờ để tập luyện. Bền bỉ như thế trong hơn nửa năm nay, The Young đã trưởng thành lên từng ngày.

Kinh nghiệm tham gia những giải đấu lớn khi còn là thành viên của đội vô địch ISGAF 2008 đã được Nguyễn Ngọc Hoàng chia sẻ cho mỗi thành viên. Từng đạt giải ba trong giải đấu Anh Hùng Hội Ngộ nhưng thành tích đó không làm cho đội hài lòng. Dùng toàn bộ phần thưởng để đầu tư quân trang vũ khí cho đội, The Young hẹn ngày tái xuất sẽ làm nên tên tuổi cho clan để có thể sánh vai với các đội đàn anh dày dạn kinh nghiệm.

Ảnh
Nguyễn Ngọc Hoàng đang nhận phần thưởng của NPH

Tham gia giải đấu với tư thế là đội thuộc kèo dưới nhưng những chàng lính trẻ của The Young đã khiến cộng đồng Đặc Nhiệm phải ngỡ ngàng trước sự tiến bộ của họ. Mỗi một trận đấu là một chiến thuật được bàn tính kỹ càng, vận dụng linh hoạt, là sự phối hợp ăn ý của những tay súng thiện xạ. Cộng đồng tán thưởng, ngưỡng mộ và đối thủ “tâm phục khẩu phục” là thành tích lớn nhất mà The Young đã làm được.

Trở thành nhà vô địch của giải đấu lớn nhất trong Đặc Nhiệm Anh Hùng là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng, công sức của họ trong thời gian qua. Nhận được huy hiệu Clan danh giá, chàng đội trưởng Nguyễn Ngọc Hoàng cứ tưởng như mơ. Trở thành đội thứ sáu nhận được huy hiệu Clan, khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của đội đã phần nào thỏa mãn được tham vọng của những chú lính trẻ. Nhưng với sức trẻ, nhiệt huyết, tài năng The Young như chiến mã tung vó trên thảo nguyên mênh mông – nơi mặt trời không lặn bao giờ…

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)