Ngày 18/3, Dell Viet Nam và Intel Việt Nam phối hợp cùng Viettel chính thức công bố việc thỏa thuận hợp tác kinh doanh đồng thời khai trương hệ thống Dell Kiosk tại các siêu thị bán lẻ của Viettel trên toàn quốc.

Nằm trong thỏa thuận này, hệ thống Dell Kiosk sẽ được khai trương đồng loạt tại tất cả các siêu thị của Viettel. Theo đó, Dell Kiosk là khu trưng bày và bán lẻ trực tiếp các sản phẩm máy tính nhãn hiệu Dell mới nhất và cao cấp trên nền tảng vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel, từ những dòng sản phẩm phổ thông như Inspiron, Vostro đến những dòng sản phẩm cao cấp thời trang như Studio, Studio XPS, Adamo hay dòng máy tính Alienware chuyên nghiệp dành cho game thủ.

Nói về việc mở rộng kinh doanh mới này, ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Hệ thống bán lẻ Viettel cho biết: “Từ nay, Viettel đã chính thức đặt chân sang một lĩnh vực kinh doanh mới: Máy tính xách tay. Việc hợp tác với Dell là một trong những bước tiến quan trọng của chúng tôi nhằm xây dựng một hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ cao gắn liền với các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, chúng tôi không chỉ cung cấp một sản phẩm rời rạc mà là cung cấp một giải pháp toàn diện cho khách hàng, giúp họ có thể trải nghiệm công việc và cuộc sống cá nhân một cách sống động và thoải mái”.

Bước đầu, Viettel triển khai bán hàng tại 19 siêu thị trọng điểm và dự kiến trong thời gian tới sẽ mở rộng kinh doanh mặt hàng này tại hệ thống 110 siêu thị và hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương hệ thống Dell Kiosk, Dell – Intel và Viettel cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Theo đó, trong thời gian từ nay đến 18/4/2010, khách hàng khi mua laptop Dell tại Viettel sẽ được tặng ngay 1 điện thoại Samsung E1100 và sim Viettel có sẵn 570.000 trong tài khoản; Khuyến mại 3.000 MB lưu lượng sử dụng Internet D-com 3G trong vòng 6 tháng dành cho khách hàng mua Laptop + 1 kit Laptop Easy của Viettel; Giảm giá 300.000 đồng khi mua USB 3G của Viettel.

M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)