Bạn đang tìm cách dễ dàng nhất để hình tải các file mà bạn yêu thích lên tài khoản Flickr của mình trên hệ thống Ubuntu, nhưng chưa tìm được cách nào?Nautilus Uploader là một tiện ích vô cùng nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, là công cụ đơn giản cho phép bạn nhanh chóng Upload hình ảnh mà mình yêu thích lên Flick. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Flickr của mình và tải lên hình ảnh với thẻ cụ thể, kích thước và các cài đặt riêng tư chia sẻ hay không.

Cài đặt Nautilus Flickr Uploader trên Ubuntu

  • Bạn tải Nautilus Uploader về hệ thống bằng cách truy cập vào địa chỉ: http://www.usebox.net/jjm/nautilus-flickr-uploader/
  • Sau khi tải về bạn kích đúp chuột lên tập tin tải về để cài đặt gói hoặc chạy lệnh sau đây

sudo dpkg -i nautilus-flickr-uploader_0.03-1_all.deb

  • Sau khi cài đặt xong, bạn truy cập đến nơi chứa các file ảnh mà mình cần Upload, rồi kích chuột phải để mở chúng với ứng dụngnày và quá trình Upload sẽ được thực hiện tự động.

Lưu ý: trước đó bạn cần thiết lập cho chương trình bằng cách khai báo tên và mật khẩu của tài khoản Flick tại khung Flick Account, chọn phương thức chia sẻ hình ảnh (Privacy), nhập Tags, rồi chọn kích thước tại khung Resize. Sau đó bấm nút Ok để áp dụng.

Theo ToThePC



Bình luận

  • TTCN (0)