Ngày mai 20/3/2010, Nhà phát hành FPT Online sẽ tổ chức tiệc mừng sinh nhật Đặc Nhiệm Anh Hùng tròn 2 tuổi tại TP.HCM. Tham dự chương trình, các Đặc Nhiệm sẽ cùng nhau vui chơi, trao đổi kinh nghiệm và giao lưu với Nhà phát hành. Quan trọng hơn, đây còn là lần đầu tiên các Đặc nhiệm sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến trường thực sự thông qua trò chơi “vận động” - mang đến cảm giác thật.

Đêm tiệc mừng sinh nhật không chỉ là sân chơi cho cộng đồng Đặc Nhiệm giao lưu, gặp gỡ mà còn là lời tri ân, cảm tạ vì sự gắn bó và yêu mến của cộng đồng Đặc nhiệm dành cho game hơn suốt 2 năm qua. Trong chương trình, Nhà phát hành sẽ trao cúp lưu niệm, vinh danh những đội có uy tín, thành tích đã giành được huy hiệu Clan trong thời gian qua.

Ngoài ra, hơn 200 game thủ sẽ được tham gia trò chơi vận động cảm giác thật, trải nghiệm cảm giác chiến trường không phải thông qua màn hình hay bàn phím máy vi tính. Với hình thức chia đội thi đấu, 10 người chiến thắng sẽ được sở hữu những phần thưởng có giá trị. Trong đó, phần thưởng dành cho ba người cao điểm nhất là những khẩu súng được ưa chuộng trong thế giới Đặc Nhiệm: súng ngắm Engraving PSG – 1, CAMO AK47, Alcad M4A1.

Súng Engraving PSG – 1, được chạm khắc tinh xảo trên thân súng, ống nhắm và là một trong những khẩu súng bắn tỉa tự động tốt nhất hiện nay. Engraving PSG – 1 đang được xem là vũ khí vinh danh đẳng cấp, danh tiếng của một tay bắn tỉa. Trong khi đó Alcad M4A1 là khẩu súng càn cơ động nhất. Được chế tạo từ Alcad - loại vật liệu siêu bền nên khẩu M4A1 đã trở thành loại vũ khí hoàn hảo đến từng chi tiết. Còn súng CAMO-AK74 lại khiến game thủ mê mẩn với khả năng liên xạ cực tốt, kiểu dáng bắt mắt, mang đến cho người sử dụng những cảm giác y như thật.

Ông Nguyễn Trường Quân, Trưởng phòng điều hành game Đặc Nhiệm Anh Hùng chia sẻ: “Sinh nhật Đặc Nhiệm Anh Hùng tròn hai tuổi là một sự kiện lớn. Đây không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt thông thường mà còn là dịp để thể hiện sự tri ân của Nhà phát hành với game thủ. Hy vọng các game thủ sẽ có những giây phút thật vui, ý nghĩa. Đặc biệt với trò chơi vận động mang cảm giác thật, các Đặc Nhiệm sẽ có cơ hội để trải nghiệm những cảm giác tưởng như chỉ tồn tại trong game”.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)