Ngày 19/03/2010, Nokia khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng tại 97 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trước đó, 3 Trung tâm chăm sóc khách hàng mới cũng đã khai trương tại Biên Hòa – Đồng Nai, Gò Vấp – TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài các trung tâm này, Nokia cũng mở thêm một Care Collection Point tại Bình Dương. Những trung tâm này sẽ được vận hành bởi đối tác của Nokia là Tập đoàn ACACIA IT Việt Nam – nhà cung cấp dịch vụ hậu mãi hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Trong dịp này, Nokia giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mang tên Blue Carpet. Chương trình sẽ được triển khai tại tất cả các Trung tâm chăm sóc khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM trong tháng 6/2010 và trên toàn quốc trong tháng 8/2010. Khách hàng sẽ được tư vấn về các dịch vụ của Ovi như Ovi Chat và Push Mail tại bất kỳ Trung tâm chăm sóc khách hàng nào của Nokia.

Ông William Hamilton-White, Giám Đốc Điều Hành Nokia Đông Dương chia sẻ: “Với việc mở rộng mạng lưới chăm sóc khác hàng và dịch vụ Blue Carpet mới này, chúng tôi mong muốn mang tới cho những khách hàng thân thiết của mình những dịch vụ gia tăng qua việc đặt những nhu cầu của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, và đưa tới cho họ những quyền lợi đặc biệt mà chỉ họ mới có thể trãi nghiệm được.”

Danh sách các trung tâm chăm sóc khách hàng mới nhất của Nokia:

1. Trung tâm chăm sóc khách hàng - Gò Vấp

50/1 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

2. Trung tâm chăm sóc khách hàng Đồng Nai

410E, Khu Phố 5, P.Tân Biên, Biên Hòa

3. Trung tâm chăm sóc khách hàng – Hà Nội

318, Lạc Long Quân, P.Xuân Lã, Q.Tây Hồ, Hà Nội

4. Nokia Care Collection Point – Bình Dương

1 Trần Hưng Đạo, P.Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
quyenlinhtin

BINH LUAN

Tôi là khách hàng sử dụng máy DTDD Nokia,đã từng đến nhiều Care của Nokia bảo hành, nhưng nơi tôi đến thường là Nokia Care 410E, Khu Phố 5, P.Tân Tiên, Biên Hòa, Từ KT đến Lễ Tân tiếp đãi rất nềm nở, tận tình.