Altec Lansing VS4621. Ảnh: Pocket-lint.

Bộ loa 2.1 mới Altec Lansing VS4621 có 2 loa vệ tinh toàn dải thiết kế theo kiểu down-firing và một loa siêu trầm side-firing.

Hãng sản xuất thiết bị âm thanh Altec Lansing vừa tiết lộ về bộ loa mới VS4621 được thiết kế để dành cho máy tính và laptop. Altec Lansing VS4621 sở hữu một cặp loa vệ tinh toàn dải và một loa siêu trầm, cho phép tái tạo âm thanh 2.1 kênh.

Loa vệ tinh là những loa tầm trầm kích thước 3 inch, được thiết kế theo kiểu down-firing (hướng xuống dưới), có mục đích phát sóng âm trực tiếp xuống dưới nền. Như vậy, sóng âm thanh phản xạ phát ra từ loa sẽ dội xuống nền và lan tỏa ra khắp phòng. Thêm nữa, từng kênh tiếng sẽ có hai loa siêu nhỏ kích thước 1 inch phục vụ cho việc tái tạo âm treble.

Loa siêu trầm bao gồm loa trầm long-throw 6.5 inch, thiết kế kiểu side-firing (hướng âm thanh ra phía mặt). Ngoài ra, bộ loa của Altec Lansing cũng cho phép người nghe tự tinh chỉnh âm bass và treble tuy theo nhu cầu của từng người. Nếu muốn kết nối bộ loa tới máy nghe nhạc hoặc các máy giải trí cầm tay thông qua giắc 3,5 mm, người dùng cần có thêm thiết bị phụ trợ chuyển đổi riêng.

Pocket-lint cho biết, bộ loa Altec Lansing VS4621 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 20/4 thông qua các nhà bán lẻ Amazon, Staples, Play và Maplin với giá 90 USD.

Theo SoHoa, Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)