Theo tin từ BBLeaks, những hình ảnh đầu tiên được coi là giao diện của BlackBerry OS 6.0 - phiên bản OS cho các thiết bị trong tương lai mà RIM đang phát triển đã bị rò rỉ. Cụ thể đó là những hình ảnh chúng ta thấy ở dưới đây.

Thông qua hình ảnh trên, có thể thấy giao diện HomeScreen của BlackBerry OS 6.0 trở nên bắt mắt và tiện lợi hơn rất nhiều so với giao diện từ các thiết bị BlackBerry hiện tại. Ở đây, HomeScreen có thể cho phép chúng ta cá nhân hóa hệ thống các trang chủ một cách dễ dàng, mặc định có: thời tiết, tin tức mới nhất, kết quả thể thao... Đồng thời qua những hình ảnh “quý” này, chúng ta cũng có thể đoán được rằng: OS 6.0 được trình diễn trên thiết bị có độ phân giải tương đương so với Storm hay Storm 2.

Các widget UI (User Interface - Giao diện người dùng) nhìn tương tự các widget của Google Nexus One, và có vẻ như BlackBerry OS 6.0 sẽ được đóng gói với đa dạng các widget hữu ích và bắt mắt nhằm "thách đấu" với Google Android, iPhone hay các dòng Smartphone cấp cao khác.

Người dùng BlackBerry đang hồi hộp chờ đợi nền tảng OS 6.0 mới và hi vọng rằng, RIM sẽ sớm giới thiệu nó trong thời gian tới, khi mà chút thông tin hình ảnh không mong muốn đã bị rò rỉ.

Mạnh Tùng (Theo FoneArena, BBLeaks)



Bình luận

  • TTCN (0)