Hôm nay ngày 20/3, tại Lễ trao Giải thưởng CNTT - TT Việt Nam 2009 - ICT Awards 2009 do Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức, VinaPhone tự hào được nhận hai giải thưởng xuất sắc nhất: Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất và Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất.

Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất ICT Awards 2009 là giải thưởng được xét trên các tiêu chí: Số lượng thuê bao trả sau phát triển mới trong năm, tính từ 1/1/2009 đến 31/12/2009, Tốc độ tăng trưởng thuê bao so với năm trước; Doanh thu bình quân trên mỗi thuê bao ARPU , và Tốc độ tăng trưởng ARPU so với năm trước.

Đến nay, trên mạng VinaPhone đã có gần 30 triệu thuê bao thực đang hoạt động, thị phần toàn quốc của VinaPhone đã tăng lên từ 26% vào cuối năm 2008 lên hơn 30% vào cuối năm 2009. Chỉ riêng năm 2009 VinaPhone đã phát triển được khoảng 1 triệu thuê bao trả sau, xấp xỉ bằng toàn bộ số thuê bao trả sau phát triển được trong hơn 10 năm qua.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc VinaPhone cho biết: "Trong môi trường cạnh tranh gay gắt giữa các nhà mạng di động như hiện nay, Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất đánh dấu thành công vượt bậc của VinaPhone. Thành công này của VinaPhone là kết quả của cả một quá trình luôn tập trung nâng cấp hạ tầng mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ mới, phát triển các dịch vụ gia tăng, nhằm để đông đảo người dân trong xã hội đều được thụ hưởng các tiện ích mà công nghệ thông tin di động đem lại, với đông đảo người tiêu dùng".

Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất trong ICT Awards 2009 là giải thưởng được đánh giá trên các tiêu chí: Dịch vụ độc đáo, những công nghệ mới được áp dụng; Những ý tưởng mới trong thiết kế, trong quá trình phát triển; Sự tiện ích và sức hấp dẫn của dịch vụ mới; Những kết quả thành công mà dịch vụ đã đạt được...

VinaPhone khai trương mạng 3G đã đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của lĩnh vực thông tin di động Việt Nam. Với đường truyền dữ liệu và truy cập Internet tốc độ tối đa lên tới 14,4 Mbps, VinaPhone đang là mạng có tốc độ truyền dữ liệu cao nhất tại Việt Nam, cho phép thuê bao sử dụng nhiều dịch vụ đa phương tiện tốc độ cao một cách thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc VinaPhone cho biết: "Năm 2010, các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng cho mạng 2G và 3G sẽ tiếp tục được phát triển mạnh theo hướng đa dạng hóa, xã hội hóa. VinaPhone tự tin và quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trong việc phát triển các ứng dụng cho 3G và các dịch vụ gia tăng khác trên nền mạng thông tin di động".

M.Đ - Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Mới đọc một bài khác có tiêu đề tương tự, chỉ khác là chữ VinaPhone được thay bằng VDC, FPT Big Grin Vậy là ai cũng “thắng lớn” cả.

Khách

Cố tình quên Viettel- đọc link dưới sẽ rõ