Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc các liên kết mở trang web không cần thiết xuất hiện khi mỗi lần nhấp truy nhập tới hình ảnh được tìm thấy thông qua Google Image Search? Và bạn muốn chuyển hướng trực tiếp tới hình ảnh mà mình muốn hiển thị thay vì gặp tình huống trên?

Vậy mở rộng clickGOOGLEView cho Google Chrome sẽ giúp bạn.

Trước

Khi bạn tiến hành tìm kiếm một hình ảnh mà mình muốn thông qua Google Image Search, mặc định bạn sẽ cần phải trải qua loạt các rắc rối để có thể đến được đích cuối cùng là hiển thị ảnh mặc định mình cần. Cụ thể đầu tiên, bạn phải chờ đợi tiến trình tải toàn bộ trang web chứa hình ảnh hoàn tất, sau đó nhấp lên liên kết "See full size image - Xem ảnh ở kích thước đầy đủ". Như vậy, chúng sẽ gốn của bạn lượng thời gian không nhỏ và đồng thời gây cảm giác khó chịu.

Sau

Ngay khi bạn tích hợp thành công mở rộng clickGOOGLEview cho Google Chrome và sử dụng nó, chắc chắn một điều bạn sẽ thấy thích thú với những gì mà mở rộng này mang lại. Đơn giản, chỉ cần tìm hình ảnh bạn thích, nhấp lên liên kết tương ứng, và sau đó sẽ chỉ là hình ảnh với kích thước mặc định bạn cần mà không có bất kỳ liên kết mở rộng hay thành phần rắc rối nào khác nữa.

Bạn đọc quan tâm, sử dụng Google Chrome truy cập và download mở rộng clickGOOGLEview tại đây.

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (0)