Hôm qua (21/3), Tuần lễ Công nghệ thông tin – Bách Khoa IT WEEK 2010 đã chính thức bế mạc sau 1 tuần diễn ra sôi nổi tại Đại học Bách khoa TP.HCM. Góp phần thành công cho IT WEEK 2010 là sự góp mặt của đơn vị tài trợ Bkis với tư cách là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu tại Việt Nam cho các hạng mục Quà tặng, gala âm nhạc.

Sau 5 lần tổ chức, đến nay IT WEEK đã trở thành sân chơi bổ ích để sinh viên có cơ hội hội trau dồi kinh nghiệm, học hỏi và bổ sung kiến thức về công nghệ thông tin. Lần tổ chức này, IT WEEK cũng đã ghi nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những công ty chuyên về CNTT như Vinagame, Nguyên Kim Computer, VTC...

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis, bày tỏ: “Chiến lược của Bkav trong năm 2010 là xúc tiến mạnh mẽ các chương trình hỗ trợ, khuyến khích sinh viên tham gia vào việc phát triển phần mềm diệt virus. Đến với Bách Khoa IT Week lần này, chúng tôi muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ đang theo học công nghệ thông tin có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt kiến thức về lĩnh vực an ninh mạng cũng như quy trình sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay”.

Ảnh
Sôi động cùng nhóm hát Candy tại gian hàng Bkis

Tại hội chợ của Bách Khoa IT Week 2010, gian hàng Bkav được thiết kế nổi bật với gam màu cam cùng sự xuất hiện của phần mềm diệt virus phiên bản mới nhất BkavPro Internet Security. Đây là nơi sinh viên và khách tham quan được giới thiệu về các sản phẩm của Bkav cũng như được tư vấn về các vấn đề liên quan đến virus máy tính.

Ảnh
Đông đảo sinh viên tham gia trò chơi trúng thưởng "mưa quà tặng" tại gian hàng Bkis

Đặc biệt, tại gian hàng Bkav các bạn sinh viên có cơ hội được sở hữu miễn phí phần mềm diệt virus BkavPro Internet Security khi tham gia các chương trình bốc thăm may mắn được tổ chức liên tục trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Trao đổi về kế hoạch phát triển Bkis, ông Quảng cũng cho hay Bkis cũng đang thực hiện chiến lược đưa sản phẩm BkavPro ra thị trường toàn cầu trong năm 2010.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (5)
Minh Tân

Chắc lại một "chiêu" mới của Quảng "nổ".

Tôi nghĩ chắc đây lại là một chiêu gây sốc nữa của bác Quảng đây mà.Chắc bác Quảng đang cố gắng cứu vãn hình ảnh của mình sau những lần bị cư dân mạng cho nghe "vọng cổ buồn".

Khách

BKAV cho sinh viên nhưng có ai dùng đâu =))

Bkis tặng BKAV nhưng có ai dùng đâu, sinh viên bkit thì ít dùng phần mền antivirus còn các sinh viên khoa khác họ toàn thích KAS hay KIS thôi.

KAKAy

KAS với KIS cái j, chỉ thấy toàn là bọn xin key với xài hàng lậu, vn đúng là lũ ăn mày, tốt nhất nhà dùng hàng free, không lo vấn đề bản quyền.

minhphuc_24

mong bạn KAKAy đừng nói "vn la lu an may"

dù bạn là người Việt Nam hay không thì cũng mong bạn không xúc phạm cả dân tộc Việt Nam như thế ,không chỉ có lỗi với người hôm nay mà còn có lỗi với bao thế hệ đi trước

nguyen duc son  41

thiệt là bất lịch sự

KAKAy bạn là người ... ko phải vn chắc. nói mà ko nhìn lại mình thiệt là 1 tên tệ hại người ta xài lậu kẹ người ta bạn giàu thì cứ mua key bản quyền mà xài hix hix. Chắc bạn nghĩ VN ai cũng giàu như bạn à?

Còn 1 đều nhớ nè Free thì trả giá của free, free mà tốt hơn thu phí .... người ta đóng của công ty phần mềm diệt virus hết quá. bọn không biết free cũng là 1 loại virus à 1 người nào đó nó sẽ hiện thông báo .... nên xài bản Pro để .... no virus nếu không thì bạn sẽ bị chính phần mềm tấn công bạn Big Grin

nhớ đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng