Hôm nay (22/3), VinaPhone đã chính thức triển khai cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi cho các thuê bao mạng VinaPhone. Theo đó, toàn bộ thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone tùy theo nhu cầu đều được cung cấp dịch vụ Chặn cuộc gọi đến, Chuyển cuộc gọi đến và Nhận cuộc gọi đến.

Với dịch vụ Chặn cuộc gọi đến, khách hàng sẽ tránh được những thuê bao quấy rối với việc thao tác tạo danh sách chặn cuộc gọi (Black List). Khi khách hàng kích hoạt tính năng Chặn cuộc gọi đến, các thuê bao nằm trong danh sách Chặn cuộc gọi sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng (hệ thống báo thuê bao đang ở chế độ bận (number busy).

Với dịch vụ Nhận cuộc gọi đến, khi kích hoạt tính năng này, chỉ những thuê bao nằm trong danh sách nhận cuộc gọi mới có thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng, tất cả các thuê bao khác đều không thể thực hiện cuộc gọi tới máy di động của khách hàng.

Ông Hồ Công Việt, Trưởng phòng kinh doanh Công ty VinaPhone cho biết: "VinaPhone cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi cho các thuê bao nhằm đem lại các tiện ích tối đa cho các thuê bao khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của mạng VinaPhone. Dịch vụ Quản lý cuộc gọi phù hợp với các khách hàng thường xuyên phải nhận các cuộc điện thoại không mong muốn (sử dụng tính năng Chặn cuộc gọi đến) hoặc trong trường hợp khách hàng đi công tác nước ngoài, chỉ có nhu cầu nhận những cuộc gọi cần thiết (sử dụng tính năng Nhận cuộc gọi đến), thông qua đó có thể quản lý cước Roaming quốc tế khi đang ở nước ngoài".

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký tại đây hoặc đăng ký thông qua SMS với cấu trúc CM_ON gửi 9336. Phí thuê bao 10.000 đồng/tháng cho 5 thuê bao. Cước đăng ký thêm thuê bao (ngoài 5 thuê bao tối đa) vào 1 trong các danh sách Nhận cuộc gọi/Chuyển cuộc gọi/Chặn cuộc gọi là 500 đồng/thuê bao/1 danh sách.

M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)