Theo thông tin từ Nhà Phát Hành FPT Online, Tây Du Ký sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta ngày 27/3/2010. Nhằm chào mừng sự kiện đặc biệt này, Ban Điều Hành game sẽ công bố phiên bản mới – Hồng Phúc Tề Thiên – bao gồm nhiều những tính năng nổi trội và hấp dẫn. Đồng thời các tài khoản đã đăng ký trong giai đoạn CB cũng sẽ không bị reset (xóa thông tin) nhân vật khi bước vào giai đoạn OB.

Sau 02 tháng tiến hành các giai đoạn thử nghiệm trên diện rộng, Tây Du Ký Online đã nhận được rất nhiều tín hiệu khả quan, lượng người chơi luôn đông, đều trên 9 cụm máy chủ và các sự kiện trong game luôn thu hút mọi người tham gia. Đa phần người chơi tham gia đợt CB đều cho rằng: game có hình ảnh đẹp, hệ thống nhiệm vụ, phụ bản, bảng xếp hạng… đa dạng, đặc sắc, cho phép người chơi trải nghiệm liên tục và không cảm thấy chán.

Vì thế việc đưa Tây Du Ký Online bước vào giai đoạn OB mau chóng không chỉ là kỳ vọng, mong mỏi của game thủ mà còn là giải pháp tốt nhất cho Nhà phát hành trong việc tạo điều kiện cho game thủ tiếp cận game một cách trọn vẹn hơn. Đặc biệt việc cập nhật những tính năng nổi trội, hấp dẫn nhất trong phiên bản Hồng Phúc Tề Thiên sẽ phần nào giúp cho game thủ có cái nhìn bao quát, sâu và rộng hơn về thế giới Tây Du huyền bí. Theo thông tin từ Nhà phát hành, để có được phiên bản hoàn chỉnh này, Nhà sản xuất game - LineKong - đã đầu tư, xây dựng và hoàn thiện trong vòng 3 năm với rất nhiều tâm huyết.

Theo đó, ngoài việc được thưởng ngoạn những cảnh sắc tuyệt đẹp tại bản đồ mới - Tề Thiên Tiên Cảnh – thì những trận đại chiến hằng ngày với Tứ Đại Boss cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng game thủ không nên bỏ qua. Đại chiến Nhị Lang Thần vào 21h00 mỗi ngày tại khu vực Nam Thiên Môn, nếu chiến thắng người chơi sẽ nhận được Cửu Ngũ Ngự Tứ Lệnh bài (Ngọc Hoàng Lệnh Bài). Hoặc người chơi sẽ nhận được trang bị cực phẩm nếu đánh bại Cự Linh Thần, Ngưu Ma Vương vào lúc 19h00 tại khu vực Thỉnh Thần Đài. Hay Ác chiến Hắc Long Yêu Vương tại khu vực Đông Hải vào lúc 12h00 để nhận những bảo vật quý hiếm.

Tại đây, vào các thời điểm được ấn định trong game, người chơi sẽ được nhận những nhiệm vụ mới, đặc biệt, hấp dẫn dành cho người chơi đạt đến cấp 30 như Tứ Thánh Thí Thiền Tâm tại NPC Giả Phu Nhân, Quần Yêu Loạn Vũ tại NPC Mã Thái Úy và nhiệm vụ Thiên Lý Tầm Tiên dành cho người chơi đạt đến cấp 20. Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi không chỉ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm, điểm tu luyện mà còn nhận được phần thưởng và tiền vàng cố định.

Không dừng lại đó, người chơi còn có thể tham gia thu thập Phú Quý Hoa và Phú Quý Hoa Ấu Miêu để tạo ra những nguyên liệu cao cấp như: Thiên Địa Tinh Hoa, Ngân Hạnh Quả, Hàn Nguyệt Phách. Hơn nữa, người chơi sẽ được tham gia vào hệ thống nhiệm vụ trái ngược nhau là Thu Thập Linh Thạch và Bảo Vệ Linh Thạch (từ 10h00 đến 13h00 và 18h00 đến 20h00). Đặc biệt trong phiên bản mới, với những game thủ lần đầu tiên tham gia sẽ được hỗ trợ nhiều hơn thông qua “hệ thống giúp đỡ” đã được nâng cấp với giao diện rất thân thiện và dễ hiểu.

Theo Ông Lê Phương Đông – Giám đốc điều hành Game FPT Online chia sẻ: “Những lỗi dù nhỏ nhất trong giai đoạn Alpha Test và Close Beta của Tây Du Ký Online đã được chúng tôi khắc phục triệt để. Đồng thời các hoạt động chuẩn bị cho quá trình OB cũng đã hoàn tất. Vì thế tôi tin rằng, những ai yêu thích tác phẩm Tây Du Ký, hoặc đã và đang chơi Tây Du Ký Online trong thời gian vừa qua chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tìm hiểu và khám phá những điều hay nhất trong phiên bản mới – Hồng Phúc Tề Thiên sẽ được cập nhật trong giai đoạn OB này.”

Ngoài ra, việc ra mắt cụm máy chủ mới - Ngũ Hành Sơn - ngày 20/03/2010 đã đáp ứng phần nào yêu cầu được trải nghiệm Tây Du Ký Online ngày càng tăng của game thủ trên cả nước. Theo đó, các sự kiện hiện tại như Nhân đôi kinh nghiệm từ ngày từ 20/03 đến 24/03 và Tân Nhân Vương từ 20/03 đến 29/03/2010 cũng sẽ được áp dụng tại cụm máy chủ mới này.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)