Theo thông tin từ Vinagame, Chinh Đồ Hội 2010 sẽ tiếp tục trao tặng tiền đĩnh vàng khóa trong game dành cho cộng đồng game thủ trên toàn quốc. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 01/04 và sẽ kéo dài liên tục chưa có thời điểm kết thúc.

Khác với Chinh Đồ Hội 2009, Chinh Đồ Hội 2010 sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn đối với game thủ trong việc nhận tiền ingame. Game thủ Chinh Đồ chỉ cần chơi game tại phòng máy có cài phần mềm CSM 4.3.2 trở lên là đã nhận được tiền ingame từ Chinh Đồ. Bên cạnh đó chương trình sẽ áp dụng với game thủ có đẳng cấp nhân vật từ 90 và tổng thời gian chơi Chinh Đồ từ 28 giờ/2 tuần.

Được khởi đầu từ năm 2009, Chinh Đồ Hội là chương trình được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ cho cộng đồng game thủ giải trí với tiêu chí thuận lợi và dễ dàng nhất. Cụ thể game thủ khi tham gia giải trí game Chinh Đồ tại phòng máy sẽ nhận miễn phí hàng tháng số tiền trong game có giá trị cao. Với Chinh Đồ Hội 2010, game thủ sẽ nhận được số tiền là 01 đĩnh vàng khóa/2 tuần, tương đương với 100 ngàn đồng/2 tuần.

Phát biểu về chương trình này, Bà Hoàng Thị Bích Hà – Giám đốc thương hiệu Chinh Đồ cho biết “Chinh Đồ Hội là sự kiện được cộng đồng game thủ rất quan tâm và ủng hộ, bởi sự thiết thực về lợi ích kinh tế mà sự kiện này đem lại tới. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình này sẽ giúp thúc đẩy phát triển cộng đồng Chinh Đồ tại phòng máy lớn mạnh và thành công hơn nữa”.

Có thể nói, cùng với những thành công bước đầu của Tân Chinh Đồ tại hai máy chủ mới Kim Long và Hoàng Hổ trong giai đoạn đầu năm 2010, Chinh Đồ đang tự tin tiến bước vững chắc, tiếp tục khẳng định chiến lược giảm chi phí thấp nhất, hướng đa đối tượng người chơi. Cam kết đó đã được thể hiện qua hàng loạt các hoạt động mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Tân Chinh Đồ sẽ sẽ không chỉ dừng ở giảm giá vĩnh viễn “cực sốc” mà còn nhiều hoạt động hỗ trợ hấp dẫn khác như khởi động giải đấu Sinh Tử Chiến, Ngũ Hành Trận, Quay số trúng thưởng, Thẻ Tân Thủ, Egame,… sẽ diễn ra trong tháng 4 tới đây.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)