Với phần mềm đồ họa Autodesk 3ds Max 2011, nhà thiết kế có thể thực hiện những bản vẽ phức tạp với tốc độ nhanh gấp nhiều lần.

Với tốc độ sinh ảnh (render) nhanh gấp 10 lần, phần mềm đồ họa Autodesk 3Ds Max 2011 mới giúp các nhà thiết kế đồ họa dễ dàng và nhanh chóng hoàn thiện hình ảnh, phim ảnh chất lượng cao.

Hãng Autodesk ngày hôm nay chính thức ra mắt phiên bản 2011 mới nhất cho phần mềm đồ họa nổi tiếng Autodesk 3Ds Max.

Các tính năng nổi bật trong phiên bản này bao gồm: Công cụ xử lý chất liệu dựa trên công nghệ nối điểm và phần mềm kết hợp chất liệu 3ds Max Composite giúp người sử dụng dễ dàng dựng lên cấu trúc các khổi hình 3D trên nền nhiều vật liệu phức tạp; Khả năng xem nhiều chất liệu và bản đồ kết cấu 3Ds Max khác nhau trong Viewport (Cổng quan sát), giúp phát triển và tinh chỉnh các không gian tương tác có độ trung thực cao, mà không cần phải liên tục render lại.

Đặc biệt, sự xuất hiện của công cụ sinh ảnh (renderer) Quicksilver giúp cải thiện tốc độ (render) nhanh gấp 10 lần. Với phiên bản 3ds Max 2011 mới này, các nhà thiết kế đồ họa có thể hoàn thiện các tác phẩm đồ họa 3D kỳ công với hiệu suất và tốc độ đột phá.

Tại Việt Nam, phiên bản 3Ds Max 2011 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4/2010.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)