Hôm qua (23/3), Nhà phát hành FPT Online đã nâng cấp thành công phiên bản mới v.1031 của game Đặc Nhiệm Anh Hùng. Với chế độ chơi mới và những vũ khí mới, phiên bản v.1031 hứa hẹn nhiều điều thú vị để game thủ khám phá.

Phiên bản v.1031 đã cập nhật chế độ chơi mới CTC 2 cho thể loại giải trí được ưa chuộng nhất hiện nay trong Đặc Nhiệm Anh Hùng. CTC là chế độ chơi mà đội nào loại được đội trưởng của đối phương trước sẽ giành chiến thắng.

Khác với các phiên bản trước đây mỗi đội chỉ có một đội trưởng, còn với v.1031 cho phép tất cả người chơi chế độ này đều trở thành đội trưởng với số HP khoảng 1.330 – 1.340 HP. Nếu bị loại, đội trưởng sẽ trở thành nhân vật bình thường với 100 HP và xuất hiện ngẫu nhiên ở phe đối phương. Điều này sẽ tạo ra một sân chơi thực sự công bằng cho game thủ với các trận đấu gay cấn, hấp dẫn. Ngoài ra, phiên bản này đã cập nhật thêm nhiều loại vũ khí, vật phẩm mới.

Đặc biệt là hai loại súng GOLD MG36 và EVL_P90. Được cải tiến từ MG36 trứ danh, Gold MG36 được mạ vàng với những hoa văn tinh xảo trên thân súng và tay cầm. Có lượng đạn vào loại nhiều nhất hiện nay, Gold M36 thực sự là vũ khí không thể thiếu trong chế độ chơi CTC. Trong khi đó, EVL_P90 với nhiều cải tiến vượt bậc từ P90 lại được trang bị thêm ống ngắm laze, tăng độ sát thương đã trở thành một vũ khí cực kỳ lợi hại.

Ông Nguyễn Trường Quân, Trưởng phòng điều hành game Đặc Nhiệm Anh Hùng chia sẻ: “Phiên bản lần này cập nhật nhiều tính năng mới sẽ đáp ứng được phần nào mong đợi của game thủ. Với chế độ chơi CTC mới, trong những trận đấu, các Đặc Nhiệm sẽ có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm để tri ân game thủ của Nhà phát hành FPT Online nhân dịp Đặc Nhiệm Anh Hùng tròn 2 tuổi”.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)