Nokia sẽ chính thức tiết lộ về chiếc điện thoại di động chạy hệ điều hành Symbian^3 đầu tiên của mình vào giữa tháng tới, ngay trước khi cuộc họp thường niên của công ty tại Helsinki. Theo những tin đồn mới nhất thì chiếc điện thoại này có tên N8, từng lỡ hẹn tại MWC 2010, và mang một dáng vẻ rất quyến rũ.

Theo những lời đồn đại về chi tiết kĩ thuật của chiếc điện thoại này, thì nó có một màn hình cảm ứng 3,5 inch, độ phân giải WVGA (800x480), kết hợp với một máy ảnh 12 Mpx, đèn flash Xenon và ống kín Carl Zeiss. Không có gì ngạc nhiên vì điện thoại với máy ảnh 12 chấm đã có mặt trên thị trường từ hè năm ngoái.

Một vài chi tiết kĩ thuật khác sẽ được tích hợp trong thiết bị này là cổng HDMI, một headphone 3,5 mm, quay phim 720p với tốc độ 30fps, chơi DivX, hỗ trợ công nghệ cảm ứng đa điểm và nhiều tính năng khác. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là dự đoán.

Chúng ta cần chờ đến giữa tháng tư để xem N8 có thật hay không. Nokia đã giới thiệu N96, N97 vào các triển lãm lớn. Thế nhưng đầu năm nay, CES, MWC rồi đến CeBIT, Nokia vẫn biệt tăm với duy nhất một chiếc C5. Do vậy nhiều khả năng siêu phẩm N8 sắp được giới thiệu.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)