Mạng xã hội Zing Me vừa cho ra mắt phiên bản dành cho ĐTDĐ, cho phép người dùng có thể cập nhật thông tin cá nhân và kết nối với bạn bè trên hệ thống Zing Me mọi lúc mọi nơi. Với sự mở rộng này, Zing Me trở thành mạng xã hội Việt Nam đầu tiên phát triển thành công phiên bản rút gọn này.

Chỉ cần điện thoại hỗ trợ trình duyệt và có kết nối dữ liệu (GPRS/EDGE, 3G, Wi-Fi…) là người dùng có thể dễ dàng truy cập Zing Me thông qua địa chỉ http://m.zing.vn và kết nối với cộng đồng tại bất cứ nơi đâu.

Với Zing Me trên Mobile, các chức năng như Xem tin nhắn, cập nhật status trên trang cá nhân, xem những hình ảnh mới nhất trên album ảnh của bạn bè đều có thể thực hiện dễ dàng chỉ qua vài nút bấm. Ngoài phí kết nối GPRS hoặc 3G tới nhà cung cấp dịch vụ mạng, người dùng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khi truy cập Zing Me trên điện thoại di động.

Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc công ty VNG, cho biết: “Việc Zing Me mở rộng sang phiên bản Mobile nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu kết nối 24/24 của các thành viên. Đây là bước đi đầu tiên, chuẩn bị cho sự ra mắt hàng loạt ứng dụng mới trên điện thoại di động, giúp người dùng có cơ hội kết nối, chia sẻ và giải trí nhiều hơn với bạn bè”.

Nhờ những nỗ lực không ngừng này, cổng thông tin trực tuyến Zing.vn cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm nội dung số thương hiệu Việt thành công nhất 2009” do Bộ Thông tin và truyền thông trao tặng vào 20/3 vừa qua.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)