Loveforht là dịch vụ cho phép bạn gửi tin nhắn SMS miễn phí đến điện thoại di động. Sau khi đăng kí tài khoản, mỗi ngày bạn được phép gửi 5 tin nhắn miễn phí. Nếu muốn gửi thêm, bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản.

Trước hết, bạn cần đăng kí một tài khoản tại địa chỉ http://www.loveforht.net/sms/?p=register điền đầy đủ thông tin đăng kí bao gồm số điện thoại, email. Lưu ý là số điện thoại chỉ 10 số và đang hoạt động, vì sau khi đăng ký thành công thì mật khẩu sẽ được gửi tới chính số điện thoại mà bạn đã khai báo.

Sau đó bạn kích vào nút Register, mật khẩu kích hoạt sẽ được gửi tới số điện thoại của bạn và bây giờ bạn có thể đăng nhập để gởi tin nhắn. Mỗi ngày, bạn được phép gửi 5 tin nhắn miễn phí.

Lưu ý: dịch vụ này không hỗ trợ gửi tin nhắn tới những thuê bao 11 số và nội dung tin nhắn gửi đi có kèm theo quảng cáo. Không chỉ gửi tin nhắn ở VN, bạn còn có thể gửi đến nhiều nước trên thế giới.



Bình luận

  • TTCN (5)
Minhkl

Gửi tin nhắn SMS miễn phí đến điện thoại di động

Vào đây gửi tin nhắn miên phí khong hạn chế đến điên thoại di đông, khỏi cần đăng ký luôn: http://for-ever.us/

nguyen tien  13

trang nỳ nhanh hơn!

http://for-ever.us/

trang này cho gửi đến việt nam, không cần đăng ký, hỗ trợ thuê bao 11 số, và không có quảng cáo luôn.

Khách

cái phần mềm này còn hay hơn nhìu.....

vSMS Free 1.7 ko chỉ cho đăng nt trong nước mà còn nhắn tin nước ngoài và quan trọng nhất là free :D, ko cần đăng kí chỉ 894KB. link download: http://bit.ly/d1h6PI

HieuNguyen

SMS Free trang http://for-ever.us hay phết

Hay nhưng nó ko cố định 1 số mình gửi đi. Nếu cố định được thì tốt. Hjhj

Mr.Mèo

Tiện ích tốt nhất cho free sms Http://mrmeo.net

Tớ đã reg site những vấn đề cơ bản cho các bạn sử dụng. Đơn giản và hiệu quả cao.Không bị nghẽn mạng.Chỉ cần select country và number phone. Content và send