Trong tháng 3/2010, FPT Telecom đồng loạt mở 7 chi nhánh tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Bình, Tiền Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, và Vĩnh Long. Nỗ lực này nâng tổng số chi nhánh của FPT Telecom lên con số 39 chi nhánh tại 29 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Tại các thị trường mới, FPT Telecom tiếp tục cung cấp những dịch vụ hiện có của công ty như: Internet băng thông rộng (ADSL); Internet cáp quang (FTTH); Truyền hình Internet (iTV); Điện thoại cố định (iVoice); Kênh thuê riêng… cho đối tượng khách hàng là các hộ gia đình và doanh nghiệp.

Năm 2010, FPT Telecom nhắm tới việc phát triển hạ tầng từ 18 tới 20 tỉnh thành mới, đưa số lượng địa bàn có sự hiện diện của công ty lên đến con số 40-42 và tạo hơn 2.000 việc làm trên toàn quốc.

“Việc khai trương các chi nhánh vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 nằm trong kế hoạch mở rộng vùng phủ của FPT Telecom để nhanh chóng có mặt ở 40 tỉnh thành trong năm 2010. Sau khi khai trương các chi nhánh, kế hoạch tiếp theo là quản lý, điều hành hoạt động nhằm đảm bảo việc cung cấp dịch vụ đạt đúng, đủ các tiêu chuẩn cam kết với khách hàng và đảm bảo các chi nhánh vận hành hiệu quả. Đây là thách thức lớn nhất trong kế hoạch vùng phủ của FPT Telecom”, ông Phạm Thành Đức, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, cho biết.

Danh sách vùng phủ dịch vụ của FPT Telecom: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Lâm Đồng, Bình Thuận, Cà Mau, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long, TP Đà Nẵng, Khánh Hòa, Nghệ An, Đăk Lăk, Thừa Thiên - Huế, TP Hà Nội, Bắc Ninh, TP Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Thái Bình, Bắc Giang, Vĩnh Phúc.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)