Phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử của Thiên Long Bát Bộ dù chưa chính thức trình làng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ bởi sự bí ẩn và mới lạ. Để tăng thêm sức nóng cho phiên bản này, từ nay đến 29/3/2010, Nhà phát hành FPT Online sẽ chính thức gửi hàng ngàn code test đến tận tay những game thủ may mắn thông qua các buổi offline.

Cụ thể, 800 code test sẽ được Nhà phát hành FPT Online phát trực tiếp đến tận tay các game thủ qua 4 buổi offline đồng loạt tổ chức vào ngày hôm nay 28/3, tại 4 tỉnh/TP là Hải Phòng, Quảng Ninh, Đồng Nai và Cần Thơ. Nhà phát hành FPT Online cũng sẽ phân phối trực tiếp cho các bang hội lớn khác của cộng đồng Thiên Long Bát Bộ nay đến 29/03/2010 cho số lượng 400 code test.

Ông Lê Phương Đông – Giám đốc Điều hành chia sẻ: “Với đợt phát “nóng” code test, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những bất ngờ thú vị không chỉ cho cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ nói riêng mà còn cho cả những người chưa biết đến chúng tôi và chưa từng chơi game này. Hãy thử một lần tiếp cận Truyền Thuyết Ảnh Tử và tự cảm nhận sức hút đặc biệt bí ẩn từ phiên bản này. Qua đợt phát code test, chúng tôi cũng hy vọng nhận được những ý kiến đóng góp và cảm nhận chân thành từ phía cộng đồng game thủ để tất cả chúng ta có thể sẵn sàng chào đón phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử trong thời gian sớm nhất.”

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (2)
Khách

Không hiểu là hấp dẫn ở chỗ nào nữa.

Game nào cũng kêu hấp dẫn, phiên bản nào cũng kêu độc đáo mới lạ. Đúng là kiểu PR hà nội 2 Laughing

khách

câu hỏi

sao hok ra phiên bản chính thức cho rùi