Tối qua 28/3/2010, 48 bang chủ đại diện các bang hội đã có buổi gặp gỡ thân mật tại TP.HCM để tham dự buổi lễ bốc thăm chia bảng thi đấu. Sau ba ngày diễn ra vòng server (từ 19 - 21/3/2010), giải đấu Bang Hội Tinh Anh 3 (BHTA 3) đã tìm được 48 bang hội đại diện bước vào vòng loại trực tiếp.

Theo đó, vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra trên 04 hệ thống máy chủ đấu trường từ ngày 03 – 11/4/2010. 48 bang hội sẽ chia ra làm 08 bảng A, B, C, D, E, F, G, H tiến hành thi đấu loại trực tiếp theo quy tắc chia phe Tống – Liêu. Các trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật trong tuần. Phần thưởng trao cho các đối tượng của bang hội thắng và thua trận bao gồm: điểm kinh nghiệm, Nhân sâm vạn năm, tiền xu,...

Tại buổi bốc thăm, các bang chủ còn được chia sẻ lộ trình thi đấu, nhận diện đối thủ và được Nhà phát hành VinaGame giải đáp hầu hết những thắc mắc xoay quanh mùa giải với những điểm đáng chú ý như: không cho phép giao dịch vật phẩm Đấu hồn; nhân đôi thời gian tích lũy điểm vào cuối trận cho bang hội chiếm được pháo đài; sự xuất hiện của hai vòng chung kết Siêu cấp và Cao cấp; giới thiệu các phần thưởng giá trị trong mùa giải… Bên cạnh đó, buổi bốc thăm cũng là cơ hội cho các bang chủ giao lưu, gặp mặt và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trước khi bước vào thi đấu.

Từ 17 – 25/4/2010, vòng chung kết sẽ diễn ra trên hai hệ thống máy chủ Đấu trường theo quy tắc chia phe Tống – Liêu. Bốn đội thua vào ngày 11/4/2010 sẽ thi đấu vòng Chung kết Cao cấp và bốn đội thắng sẽ thi đấu vòng Chung kết Siêu cấp theo phương thức loại 02 lần (Double Elimination).

Phần thưởng của giải đấu BHTA 3 được trao cho các thành viên trong bang hội chiến thắng và thua (đánh đến hết trận) bao gồm: điểm kinh nghiệm, Nhân sâm vạn năm và tiền xu. Đặc biệt, đối với vòng chung kết Siêu cấp, giải thưởng sẽ được trao cho các đội chiến thắng theo thứ tự 1 -2 -3 -4. Từ ngày 26 - 27/4/2010, bốn bang hội vô địch này sẽ tự chọn phần thưởng cho mình trong kho vũ khí, trang bị cấp 90 gồm: vũ khí Bộ Phi Yên trung cấp (+13), bộ Tử Quang trung cấp (vũ khí Tử Quang trung cấp +11, tử viên chiến và tử viên đấu).

Ngoài ra, giải đấu BHTA 3 còn dành tặng cho các bang hội chiến thắng giải Siêu cấp và Cao cấp những phần thưởng cố định khác như: Định hồn, Hỗn nguyên công, nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự (Kháng tất cả + 40), trang bị Viêm Đế (+13), trang bị Tàng Kiếm (+13)…

Tiếp bước vòng server, những trận đấu đầy kịch tính và nóng bỏng của vòng loại giải đấu BHTA 3 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 3 -11/4/2010. Đây chính là thời gian thử thách đầy cam go và quyết định cho các bang hội VLTK II.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)