Nhà phát hành FPT Online quyết định đưa Công Thành Chiến trở thành sự kiện định kỳ tại cụm máy chủ Aida. Đây là cuộc chiến tìm kiếm vị Vua hùng mạnh đầu tiên của Aida, đồng thời cũng là để đáp ứng nguyện vọng của đông đảo cộng đồng game thủ MU Việt Nam.

Công Thành Chiến luôn là sự kiện gay cấn, hấp dẫn đồng thời tạo nên tinh thần đoàn kết sâu sắc trong cộng đồng game thủ Việt. Tại cụm máy chủ Aida, sự kiện này chắc chắn sẽ nhận được sự tham gia đông đảo của game thủ MU Việt Nam.

Chỉ khi tham gia, các chủ Liên minh mới thể hiện được bản lĩnh, tài năng và đẳng cấp của game thủ xuất sắc nhất. Bởi đây không đơn thuần là cuộc chiến song phương mà là một cuộc hỗn chiến, chẳng những đòi hỏi kỹ năng cá nhân mà còn cần sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong Liên minh với nhau để đạt được thắng lợi cuối cùng.

Bắt đầu từ ngày 29/3 đến 31/3, các game thủ đăng ký tham gia Công Thành Chiến tại NPC, cụm máy chủ Aida. Sau khi kết thúc thời gian đăng ký, các Liên minh sẽ nộp Rena từ 31/03 đến 2/4. Danh sách các Liên minh đăng ký thành công sẽ được công bố ngày 3/4/2010 và trận Công Thành Chiến đầu tiên tại Aida sẽ chính thức diễn ra vào ngày 04/4/2010. Liên minh dành chiến thắng sẽ trở thành vị Vua đầu tiên tại máy chủ Aida và dành được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Bao gồm: vùng đất săn bắn, thu thuế trên các NPC, Ép Chao vua. Ngoài ra, chủ Liên minh còn nhận được 500 Ngọc Ước Nguyện và 500 Ngọc Tâm Linh.

Ông Nguyễn Trường Quân, Giám đốc sản phẩm MU Việt Nam chia sẻ: “Tuy ra đời muộn nhưng Aida đã có những bước phát triển vượt bậc. Công Thành Chiến đầu tiên tại Aida sẽ là cơ hội hấp dẫn để các Liên minh khẳng định sức mạnh của mình. Tôi tin rằng, trận đấu không chỉ gay cấn tại máy chủ Aida mà những chiến binh tại những cụm máy chủ khác cũng sẽ hồi hộp theo dõi trận công thành đầu tiên của những vị anh hùng trẻ”.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)