Vào lúc 10h – 12h và 14h – 16h các ngày 2, 3, 9, 10 tháng 4 năm 2010, Nhà phát hành FPT Online sẽ tổ chức giải đấu “Ai là đội trưởng?” để giới thiệu chế độ chơi mới đặc sắc của Đặc Nhiệm Anh Hùng trong phiên bản v.1031.

Theo đó, vào các thời điểm trên sẽ có 3 room được mở để người chơi tham gia thi tài. Giải đấu sẽ diễn ra ở cụm máy chủ dành cho người mới chơi tại hai bản đồ là Shanghai và Desert Camp. Game thủ được sử dụng tất cả các loại vũ khí, vật phẩm, trang bị có trong Đặc Nhiệm Anh Hùng để thi đấu ngoại trừ vật phẩm Fake Codename. Nếu vi phạm, người chơi sẽ bị từ chối trao giải.

Phần thưởng dành cho mỗi thành viên của đội chiến thắng là sở hữu vật phẩm Quick Change Weapon trong vòng 7 ngày. Đây là vật phẩm quan trọng giúp các Đặc Nhiệm thay đổi vũ khí một cách nhanh chóng, dễ dàng, nâng cao hiệu quả chiến đấu. Các thành viên của đội còn lại sẽ được nhận 5.000 điểm SP cho mỗi người. Phần thưởng sẽ được trao thành hai đợt vào ngày 5/4 và 12/4 tới.

Chế độ chơi CTC 2 trong phiên bản v.1031 của Đặc Nhiệm Anh Hùng cho phép tất cả người tham gia đều trở thành đội trưởng với lượng HP lên đến 1.330 – 1340. Đây là nét mới mà các phiên bản trước đây không có. Điều này hứa hẹn sẽ tăng thêm tính gay cấn, hấp dẫn cho trận đấu.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)