Sau một thời gian dài chuẩn bị và thử nghiệm, vào ngày 08/04/2010, Thiên Long Bát Bộ chính thức chào đón phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử. Phiên bản 0.85 này sẽ có rất nhiều điểm vượt trội cả về hình thức, nội dung lẫn tính năng.

Điểm nhấn đặc biệt trong phiên bản 0.85 là sự xuất hiện của một sân chơi hoàn toàn mới cho các bang hội với tên gọi: Bang Hội Chiến. Tham gia sự kiện này, 2 bang hội chấp thuận giao chiến sẽ được dịch chuyển vào một phụ bản riêng rất hoành tráng chỉ trong vài giây.

Trong quá trình giao chiến, mỗi bang sẽ có cờ hiệu, chiến xa cùng các tính năng hỗ trợ chiến đấu. Bang hội chiến thắng sẽ nhận được những phần quà giá trị như: Đại Tẩy Tủy Đan, Thời trang môn phái cao cấp, Thanh Tâm Đan, Cao cấp khắc danh phù...

Sự kiện thứ 2 thu hút người chơi đến với Truyền Thuyết Ảnh Tử là Giang Hồ Càn Khôn. Các tân thủ đạt đến cấp độ: 1; 10; 20; 30; 35; 40; 45 khi tham gia vào sự kiện này sẽ được nhận 1 lễ bao với rất nhiều quà tặng bất ngờ như: Đôi Cánh Minh Vũ, trân thú Hổ Bảo Bảo và thời trang Đoàn Dự Ngữ Yên.

Diễn ra song song với Giang Hồ Càn Khôn là sự kiện Trao Đổi Kim Nguyên Bảo. Bắt đầu từ phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử, tất cả anh hùng hào kiệt ở đẳng cấp 50 trở lên đều có thể tiến hành Trao Đổi Kim Nguyên Bảo qua việc mở quầy hàng tại một số khu vực trong Nguyên Bảo Tiền Trang.



Ngoài ra, Thiên Long Bát Bộ sẽ bắt đầu tiến hành phương thức Chính Hữu Người Chơi - một tính năng khá thú vị giúp các game thủ có thể dễ dàng giao lưu kết bạn cùng các bằng hữu gần xa qua hệ thống Công Bố Thông Tin từ những người chơi khác. Đặc biệt, một loại vàng cố định và không giới hạn đẳng cấp sử dụng mang tên Giao Tử cũng xuất hiện trong phiên bản 0.85, hứa hẹn tạo nên sự thay đổi lớn về hệ thống tiền tệ trong Thiên Long bát Bộ.

Hơn nữa, Truyền Thuyết Ảnh Tử còn mang lại những trải nghiệm mới cho người chơi qua sự kiện Lâu Lan Tầm Bảo – một Tân Kỳ Cuộc hoàn toàn mới mẻ và cực kỳ hoành tráng cùng quang cảnh được xây dựng lung linh, kỳ ảo, mê hoặc người chơi. Song song đó, hệ thống Thời trang môn phái cao cấp và 2 thú cưỡi Bạch Vân, Hắc Thổ sẽ mang lại sự thích thú cho người chơi khi tham gia trải nghiệm phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử vào ngày 8/4.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)