Kỹ năng Cửu Chuyển Càn Khôn có được sau khi chuyển sinh

Cánh cửa Tam Giới đang hé mở với kho báu của những điều kỳ bí. Sự phân chia hai cõi Tiên và Ma sẽ thách thức các kỳ sĩ Phong Thần trên con đường chinh phục và đồ bá giang sơn. Một vòng luân hồi mới chuẩn bị bắt đầu trong không khí háo hức trước giờ G. Phiên bản Tiên Ma Giới sẽ ra mắt game thủ Phong Thần trong thời gian tới đây.

Trùng sinh chuyển thế - thăng tiên nhập ma

Phiên bản Tiên Ma Giới mang đến hệ thống trùng sinh độc đáo. Nhân vật thuộc cõi nhân giới có thể thực hiện các nhiệm vụ chuyển sinh để chuyển qua một vùng đất mới – vùng đất của cõi tiên ma. Tại đây, người chơi có thể chọn thăng tiên hay nhập ma. Ngoài điểm tích lũy trong cõi nhân giới, nhân vật thuộc hệ tiên hay ma cũng có những điểm tích lũy riêng.

Sau khi chuyển sinh, nhân vật sẽ mang trong mình những thuộc tính mới, sức mạnh mới. Theo đó, sức mạnh, thân pháp, thể chất, ngộ tính là bốn thuộc tính cơ bản không có sự ảnh hưởng lẫn nhau nhưng sau khi chuyển sinh, chỉ số các dòng thuộc tính sẽ được gia tăng nhất định. Nhân vật sẽ có thêm thuộc tính đặc biệt mới là tinh khí. Thuộc tính này chỉ có Tiên Ma mới có thể sở hữu, nó có thể tích tụ thêm hoặc tiêu hao bớt đi. Tinh khí ảnh hưởng đến kỹ năng cường lực sau khi chuyển sinh.

Nhân vật sau khi chuyển sinh đều được nhận một lượng lớn điểm thuộc tính ngoài định mức, ban đầu những điểm thuộc tính này đều được cố định trên bốn dòng thuộc tính của nhân vật. Nếu như bạn không vừa ý với sự phân phối điểm số có thể tẩy điểm lại.

Khám phá hệ thống nhiệm vụ tiên ma

Một trong những điểm nổi bật tại phiên bản Tiên Ma Giới chính là hệ thống nhiệm vụ phong phú, tạo thành chuỗi liên hoàn với nhau, được rải khắp từ tiên giới đến ma giới. Mỗi nhiệm vụ là một câu chuyện bí mật và thú vị. Với chuỗi nhiệm vụ từ cấp thấp đến cấp cao, người chơi sẽ được trải nghiệm những điểm độc đáo trong cõi tam giới Phong Thần. Người chơi sẽ hóa thân vào trong từng câu chuyện để tìm kiếm mục tiêu và hoàn thành nhiệm vụ.

Ảnh
Tiêu diệt quái vật giữa trận pháp

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ phụ tuyến, Tiên Ma Giới còn có một loạt những hoạt động thực hiện hằng này. Không chỉ có nhiệm vụ dành cho cá nhân mà ở phiên bản mới cũng đòi hỏi sự hợp sức của các nhóm, các tổ đội trong công cuộc chinh phục thử thách.

Muôn vàn thú cưỡi oai phong

Hệ thống thú cưỡi ở phiên bản Tiên Ma Giới được trau chuốt khá kỹ so với các phiên bản cũ. Những con thú toát lên vẻ oai phong, thần lực. Dáng vẻ dũng mãnh của chúng mang lại những sức mạnh thần bí cho chủ nhân. Người chơi dù chọn hệ phái nào cũng đều có thần thú oai phong bên mình.

Ảnh
Thú cưỡi dành cho Giáp sỹ: Phệ Thiên Long Hống
Ảnh
Thú cưỡi dành cho Dị nhân: Băng Uyên Minh Dực

Ngoài những thú cưỡi phổ thông, Tiên Ma Giới còn có thú cưỡi xanh và thú cưỡi cao cấp. Thú cưỡi trắng có thể hợp thành thú cưỡi thăng cấp thành màu xanh, tăng thêm thuộc tính. Vật cưỡi cao cấp tương ứng với cấp độ của nhân vật. Những thú cưỡi oai hùng cấp cao này không chỉ giúp chủ nhân di chuyển như lướt gió mà còn giúp gia tăng sức mạnh, sức phòng thủ, phản công…

Ảnh
Bích Vũ Minh Tôn

Vùng đất linh thiêng đang dần hé mở, linh thú trỗi dậy. Kỳ nhân dị thú xoay chuyển càn khôn Tam giới Phong Thần trở nên kỳ ảo hơn bao giờ hết. Người theo tiên, kẻ theo ma. Thế giới Tiên Ma đang lôi cuốn, thôi thúc các kỳ sĩ khám phá những điều huyền ảo. Rồi đây, ai sẽ là người nắm vững những huyền cơ diệu toán, uy danh cái thế, tung hòanh ngang dọc?

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)