Tiền quan là một trong những đơn vị tiền tệ chính trong Thuận Thiên Kiếm và thường được sử dụng để di chuyển, chế tạo, sửa đồ hay phục vụ cho nhu cầu train level. Vậy làm thế nào để có nhiều tiền quan trong Thuận Thiên Kiếm, TTCN xin giới thiệu 5 bí quyết dưới đây để độc giả cùng tham khảo khi bước vào trò chơi.

1. Giúp đỡ Phú Hộ

Nhiệm vụ phú hộ là một trong những nhiệm vụ tuần hoàn mà mỗi ngày người chơi đều có thể thực hiện bằng cách tới gặp Phú Hộ ở các trấn Sơn Tây và Chí Linh, giúp NPC này làm nhiệm vụ đánh quái, báo tin, hay chuyển đồ để có thể nhận được thù lao hậu hĩnh. Nhiệm vụ này thích hợp với những tân thủ khi mới bắt đầu chơi Thuận Thiên Kiếm bởi nó tương đối đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để thực hiện.

2. Hãy chăm chỉ

Đánh quái cày cấp là một điểm khá quen thuộc ở các game MMORPG. Không chỉ mang lại cho người chơi kinh nghiệm, chúng còn là một cách để người chơi kiếm tiền từ việc nhặt vật phẩm rớt ra trong quá trình đánh quái và mang bán cho các NPC. Trong Thuận Thiên Kiếm, ngoại trừ làng Vạn Đại, quái vật ở các nơi được chia làm hai loại. Quái hình thú – chỉ rơi nguyên liệu chế tạo trang bị và quái hình người – chỉ rơi trang bị và tiền quan. Cách nhanh nhất để vừa có thể lên cấp mà vẫn có tiền đó là lập tổ đội đánh quái cùng những người chơi khác.

3. Chinh phục tháp Báo Thiên

Tháp Báo Thiên là một trong những tính năng đặc sắc nhất của Thuận Thiên Kiếm, bao gồm 16 tầng tháp với vô vàn quái vật hung dữ và boss, với sức công kích và độ chủ động cao. Tuy nhiên khi vượt qua được chúng, người chơi sẽ kiếm được rất nhiều bảo vật quý và tiền quan bởi khi tiêu diệt quái vật trong tháp sẽ rớt một lượng tiền gấp nhiều lần quái ở các map thường. Đây quả thực là một thử thách đầy khó khăn nhưng cũng kém phần thú vị dành cho game thủ khám phá.

4. Phi thương bất phú – Hứng thú làm giàu

Hệ thống bán hàng kinh doanh trong Thuận Thiên Kiếm chia làm hai dạng: cửa hàng vật phẩm và cửa hàng chế tạo. Cửa hàng vật phẩm là nơi người chơi bày bán những vật phẩm quý hoặc nguyên liệu mà game thủ thu thập được trong quá trình chơi và muốn giao dịch với người chơi khác.

Cửa hàng chế tạo là tính năng dành cho những game thủ thích chế tạo trang bị. Thông qua hệ thống nghề nghiệp, người chơi Thuận Thiên Kiếm sẽ trở thành những thợ rèn, thợ may hay trang sức… chuyên cung cấp các trang bị cho những nhân vật khác bằng cách mở tiệm và cho người khác chế “thuê”. Chủ tiệm có quyền đặt giá để thu tiền dựa trên đẳng cấp chế tạo và chiến lược kinh doanh của bản thân mình.

5. Đánh cuộc với vận may

Hội hè là nét văn hóa độc đáo của làng quê Việt Nam. Trong Thuận Thiên Kiếm, người chơi có thể tham gia hội làng quanh năm. Một trong những trò chơi dân gian ở hội làng là Oẳn tù tì. Trong game, Oẳn Tù Tì được xây dựng đậm chất truyền thống với Kéo, Búa, Bao. Game thủ không những có được những phút giây giải trí sảng khoái mà còn có thể có được rất nhiều vật phẩm và tiền thông qua việc đặt cược mỗi lần chơi cùng những người khác.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)