Đó là cuộc gặp gỡ tại quán cafe lề đường giữa Steve Jobs và Eric Schmidt. Tuy vậy, việc hai “ông chủ” này gặp nhau lại làm cả cộng đồng xôn xao.

Nhiều người đi đường thấy cảnh tượng này dừng lại chụp hình (bằng điện thoại) và gửi lên cho trang Gizmodo. Có lẽ ai cũng muốn biết ông Jobs và ông Schmidt nói chuyện gì. Họ muốn biết 2 "ông chủ" này nói gì đến độ phải nhờ đến chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể để phân tích. Và sau khi phân tích, một chuyên gia kết luận rằng hai người nói chuyện gần như không tin tưởng nhau và ông Schmidt đang sợ ông Jobs.

Họ đang nói chuyện phiếm hay bàn chuyện kinh doanh? Hiện tại, Apple đang "túi bụi" với chiếc iPad sắp trình làng vào ngày 3/4 tới, còn Google đang loay hoay về những vụ việc mới. Có thể họ là đối thủ, có thể họ là bạn hữu. Nhưng gần đây, những căng thẳng về cạnh tranh trên thị trường giữa Google và Apple ngày một tăng cao khi mà Google nhảy vào thị trường smartphone, hệ điều hành. Có thể bạn chưa biết họ nói chuyện gì nhưng có vẻ như là vấn đề bây giờ và ở đây là... ai trả tiền cafe?

Ảnh
Ảnh

Theo PC World VN (Gizmodo)



Bình luận

  • TTCN (0)