Nhằm phát triển các tính năng mới, ổn định hơn game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) cũng như hỗ trợ tốt hơn cho người chơi, từ 2/4/2010, trò chơi VLTK sẽ tiến hành tái thiết lập lại điểm cống hiến bang hội (điểm tích lũy nhận được khi tham gia các tính năng trong game) của cá nhân và bang hội trong game. Tiếp đến ngày 8/4/2010, nhà phát hành (NPH) VNG sẽ ra mắt chức năng Auto miễn phí tích hợp sẵn trong game VLTK.

Theo đó, điểm cống hiến của các nhân vật trong VLTK sẽ được tái lập về mức 2.240.000 đối với cấp 80 trở lên, 240.000 đối với cấp 50 - 79 và mức 0 dành cho các nhân vật có đẳng cấp thấp hơn. Điểm cống hiến dự trữ của các bang hội có đẳng cấp kiến thiết từ 0-1 sẽ là 4.480.000 điểm, 6.720.000 điểm đối với bang hội có đẳng cấp kiến thiết cấp 2 - 3 và bang hội có đẳng cấp kiến thiết cấp 4-5 sẽ là 22.400.000 điểm.

Các chỉ số về ngân sách Kiến thiết dự trữ và Chiến bị trong bang hội cũng sẽ được đưa về một mức độ tương ứng. Ngoài ra, số điểm tối đa mà mỗi nhân vật nhận được trong 1 tuần cũng được tăng lên gấp 10 lần: 22.400 điểm/tuần. Điểm cống hiến này được xem như là các điều kiện cần thiết để cá nhân và bang hội thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng để trang bị vật phẩm hay tăng điểm kinh nghiệm.

Song song với việc tái lập điểm cống hiến bang hội, từ 8/4/2010, hệ thống Auto miễn phí tích hợp sẵn trong game VLTK do chính bộ phận kĩ thuật của NPH VNG phát triển cũng sẽ được đưa vào hoạt động để phục vụ game thủ. Đây là auto dạng mở và miễn phí hoàn toàn mọi chức năng liên quan.

Ngoài những chức năng có sẵn như: tìm đường, bơm máu, làm nhiệm vụ Dã Tẩu, làm nhiệm vụ Bang hội,… game thủ có thể chỉnh sửa hoặc thêm bớt các chức năng khác để phục vụ cho nhu cầu chơi game của mình. Bộ phận kỹ thuật vẫn sẽ tiếp tục cập nhật để hoàn thiện các chức năng của auto để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của game thủ.

Đại diện NPH VNG, ông Nguyễn Đức Hùng, giám đốc sản phẩm VLTK cho biết: “Việc reset lại điểm cống hiến là điều cần thiết để xóa bỏ những khoảng cách quá lớn và tạo điều kiện phát triển cho các cá nhân và bang hội trong VLTK. Bên cạnh đó, với tính năng auto mở được tích hợp sẵn trong game, game thủ hoàn toàn có thể xây dựng cho mình những sự hỗ trợ cao nhất khi chơi game”.

Ngày 1/4/2010, tập đoàn sản xuất game KingSoft (Trung Quốc) đã có buổi thăm và làm việc cùng NPH VNG tại trụ sở 248 Tô Hiến Thành, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh. Theo tinh thần cuộc họp, cả hai phía đã cùng nhau thảo luận và đi đến nhiều quyết định trong việc phát triển thêm nhiều tính năng mới cho game VLTK.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, VLTK sẽ có nhiều hơn những đổi mới tích cực, sự kiện, giải đấu lớn cả trong lẫn ngoài game dành cho cá nhân và tập thể bang hội.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)