Giao diện chính của website

Chúng ta đã biết đến những dịch vụ rút gọn liên kết của nước ngoài đã có tên tuổi như tinyurl.com, goo.gl, bit.ly, tinypaste.com, notlong.com... Tất cả đều là những trang nước ngoài và hầu hết các dịch vụ đó có giao diện tiếng Anh. Hơn nữa, chỉ có một vài site mà domain có 5+1 kí tự (bao gồm cả dấu “.”) như bit.ly, các site khác có tên miền dài hơn.

Website any.vn đã được thành lập để khắc phục các nhược điểm nêu trên. Cụ thể là:

  • 99% ngôn ngữ dùng trên website là tiếng Việt
  • Giao diện thân thiện, dễ dùng
  • Tên miền rất ngắn (5+1 kí tự)
  • Cung cấp API để nhúng code vào các site khác
  • Cho phép đăng kí thành viên và quản lí, thay đổi được toàn bộ link do mình tạo ra, đặt mật khẩu bảo vệ link...
  • Cho phép tạo bookmark để có thẻ rút gọn url mình đang xem.

Tạo địa chỉ rút gọn nhanh chóng

Tạo liên kết đơn giản

Tại trang chính http://any.vn/ gõ địa chỉ cần rút gọn vào ô địa chỉ, sau đó nhấp vào nút “Lấy link”. Bạn sẽ nhận được một địa chỉ rút gọn bên mục URL của tôi ngay tức thì.

Tạo liên kết nâng cao

Bạn còn có thể tạo liên kết với những tùy chọn nâng cao như: tùy chọn tên liên kết, đặt mật khẩu, quy định ngày hết hạn, tạo hàng loạt liên kết. Trong trang chủ cùa Any bạn chọn vào Tùy chọn dưới ô nhập liệu và điền vào:

  • nhóm kí tự bạn muốn
  • thời gian hết hạn của liên kết
  • mật khẩu bảo vệ cho liên kết (việc này rất hữu ích khi bạn muốn tạo liên kết bí mật, đây là một trong những chức năng nổi bật của ANY có thể giúp bạn làm điều đó)
  • địa chỉ cần rút gọn, nếu cần rút gọn hàng loạt địa chỉ bạn Enter cho mỗi địa chỉ.

Sau khi hoàn tất tất bạn chọn Gửi hàng loạt bạn sẽ nhận được liên kết tương ứng ở bên góc phải của website.

Chia sẻ liên kết trong any.vn

Khi tạo một địa chỉ rút gọn liên kết, mặc định thì không ai biết được địa chỉ đó trừ khi bạn chia sẻ. Bạn có thể chia sẻ theo cách của bạn và cũng có thể chia sẻ trên any.vn vào mục “Nổi tiếng” mục này sẽ sắp xếp cái địa chỉ mà bạn chia sẽ theo số lượng lần click vào liên kết.

Để làm được điều này thì trong lúc tạo liên kết bạn click vào “Thêm vào nổi tiếng” gõ tiêu đề và nội dung cần quảng bá vào 2 trường tương ứng. Điều kiện để xuất hiện ở Nổi tiếng là địa chỉ phải có 2 lần click và sắp xếp theo độ “hot” của địa chỉ.

Chú ý những liên kết bạn tạo ra sẽ không có quyền thay đổi. Tốt nhất các bạn nên tạo một tài khoản cho riêng mình.

Đăng ký và lợi ích của thành viên any.vn

Sau khi bạn đã đăng kí xong thành viên của Any và tạo liên kết bằng tài khoản đó thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát, thống kê các liên kết của bạn và những liên kết xuất phát từ IP của bạn.

Ảnh
Thống kê chi tiết liên kết


Bình luận

  • TTCN (13)
Y5Tek

Any.vn

Buồn cười là ko ngờ 1 trang ko có gì là đặc sắc như thế được giới thiệu tại thongtincongnghe.com.

Giao diện, cách dùng từ của nó cứ như Việt hóa từ các open source bằng Google Translate. 'Nổi tiếng'- cách dùng từ chuối ko thể tả.

hi vọng trang này sẽ có thêm nhiều sự mới mẻ và tính năng đáng giá hơn, xứng đáng với việc bỏ ra 1 số tiền khá lớn để mua cái tên miền .vn như thế này.

Khách

Thất vọng vì thông tin công nghệ

Gần đây Thông Tin Công Nghệ chạy quá chậm. Tình hình không phải là do chuyển đổi từ Joomla! sang Drupal làm chậm mà là do tham bát bỏ mâm: mỗi lần nạp trang cứ thấy nó kết nối tới mấy cái server gì mà có chữ ad đứng đầu, các server đó đáp ứng quá chậm làm cho việc nạp trang web cực kỳ ì ạch & khó chịu. Cụ thể là cái admaxserver.com nào đấy dở quá.

Trần Văn Huy  79

Không chấp nhận với ý kiến của Y5Tek

Thứ nhất 'không có gì đặc sắc', bạn nói rõ xem không đặc sắc chỗ nào, mình va mọi người không chấp nhận môt lời nói vô canh cứ, thiếu dẫn chứng như thế này được !, còn việc có đăng bài hay không là do admin quyết định, mình muốn chia sẻ những gì mình biết với mọi người, cũng như những tiện ích của cộng đồng mạng nên gửi bài, đó là sai !?

Thứ hai: trang này được viết hoàn toàn bằng close source, thiết kê và code từ A-Z, bạn thử tìm một trang web thứ 2 tương tự như trang này xem, nếu có mới chính minh được là open source. theo mình biết trang này là do một anh việt kiều ở Hàn xây dựng bằng tiếng anh, nhưng muốn tạo dựng site ở việt nam quê hương mình nên đã việc hóa, việc sai xót từ ngữ không thể không tránh khỏi, 'Nổi tiếng' bạn không hiểu àh ?

==> mình cần môt sự giải thích thỏa đáng, vì bài này là do chính mình viết và giới thiệu, mong bạn thận trọng hơn với những gì mình nói nếu không có dẫn chứng mà chỉ theo cảm quan như trên

Khách

Có phải anh Việt kiều kia chính là tác giả của http://bookilook.com không nhỉ? Mình thấy phong cách thiết kế trang có vẻ quen quen.

Như bạn gì ở trên nói, bạn ấy không đề cập là dùng nguồn mở hay nguồn đóng mà bạn ấy bảo rằng cái cách dùng tiếng Việt không được tự nhiên, hơi giống kiểu các phần mềm nguồn mở được chuyển ngữ từ tiếng Anh -> Việt.

Nguyễn Quang Huy  1

Giới thiệu thì cứ giới thiệu thôi, ai dùng thì dùng. Giờ thi bit.ly là ngon nhất rồi.

Phạm Hoài An  163

Một trang làm ngắn url khác

Mình đang dùng cái này, cũng khá good, có plugin cho chrome: http://vovi.vn

Khách

Đôi khi "Giới thiệu" cho một trang web thì củng có gì đó người ta mới viết !

Trần Văn Huy  79

Thì mọi người cứ dùng thử một lần cho biết đi, mình hầu như không mất gì, bù lại có thêm một lựa chọn nữa không phải tốt hơn sao. chưa hẳn những dịch vụ ra sau mà không tốt bằng những dịch vụ trước đâu, công nghệ ngày càng cải tiến mà, nếu dịch vụ không phù hợp với khách hàng sẽ dể dàng bị đào thải thôi. ...đó là sự cảm nhận khách quan từ phái người dùng chứ không phải là sự cảm nhận chủ quan của từng cá nhân nào đó !

Đây chỉ là ý kiến của mình, ý kiến của mọi cư dân mạng 'non nớt' có gì xin các 'lão tiền bói' bỏ qua nhé 1

Hải Nam  30903

Mình thấy chức năng mật khẩu khá hay!

Lâm Thái Sơn  186
Rút gọn liên kết và các dịch vụ:

Đặc biệt: Bạn có thể dùng miễn phí dịch vụ rút gọn liên kết với hầu hết các chức năng cho phép trên site mà không cần đăng ký. Chỉ đăng ký nếu bạn muốn quản lý và thay đổi liên kết đã được rút gọn.

-----------------------------------

Trong tất cả web rút ngắn link, mình thích nhất any.vn này.

http://bit.ly/bGTo7a 

http://bit.ly/bUawSy

http://bit.ly/dwEB9e

http://bit.ly/cXUyDJ

http://bit.ly/cFHrh6

Hải Nam  30903

Đặc biệt: Bạn có thể dùng miễn phí dịch vụ rút gọn liên kết với hầu hết các chức năng cho phép trên site mà không cần đăng ký. Chỉ đăng ký nếu bạn muốn quản lý và thay đổi liên kết đã được rút gọn.

Nếu như vậy thì any.vn sẽ bị các website khác cấm sử dụng. Giả sử một bài viết ở TTCN ghi: "tải phần mềm tại any.vn/xyz", nhưng sau khi được đăng và có nhiều người đọc, tác giả sửa lại cho any.vn/xyz trỏ đến nơi download phần mềm độc hại thì sao?

Chức năng của dịch vụ rút gọn url không nhiều, và người dùng cũng ít quan tâm. Nên chú trọng đến tốc độ và tính ổn định thì hơn.

Trần Văn Huy  79

Add on rút gọn link

Cám ơn admin và các bạn, any.vn vẫn đang phấn đấu với mục tiêu, ổn định, hiệu quả, tiên dụng....

Hiện giờ any.vn có cung cấp 1 add on, hổ trợ cho các web, forum để hỗ trợ người dùng rút gọn liên kết, rất mong nhận được sự hợp tác từ phía các bạn

YM của mình : tranhuyvc

Thân

N,Nguyen

Cần có chức năng xem trước link

Theo tôi, những website dạng này cần có chức năng xem trước link để bảo vệ người dùng tránh truy cập vào trang web chứa virus hoặc nội dung không lành mạnh ...

Ví dụ: www.denho.org , www.rutngan.tk . . .