USB Defender là một tiện ích portable nhỏ gọn cho phép người sử dụng có thể bảo vệ và ngăn chặn virus lây lan qua các thiết bị USB của mình.

Tương tự như Panda USB Vaccine, công cụ này sẽ cung cấp hai tùy chọn "bảo vệ" và "không bảo vệ". Tùy chọn bảo vệ sẽ thiết lập tính năng cho USB của bạn, ngăn chặn virus tấn công vào thiết bị, trong khi tùy chọn thứ hai sẽ gỡ bỏ trạng thái này.

Đặc điểm:
  • Giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng.
  • Tương thích với Windows 2K / XP / Vista / 7.
  • Gói phần mềm miễn phí.
  • Chương trình khá nhẹ (345KB)
  • Tốc độ làm việc nhanh.
  • Bảo vệ hữu hiệu.
Chú ý:

1. Không sử dụng cùng với phần mềm có tính năng tương tự phần mềm này, như USB vaccine.

2. Kaspersky sẽ thông báo tập tin nén cài đặt có trojan. Tuy nhiên nhà phát triển phần mềm cũng đã thông báo đây là một kiểu virus vô hại.

Trang chủ: USB Defender

Bạn đọc quan tâm có thể tải phần mềm tại đây.

Theo Techno360.



Bình luận

  • TTCN (8)
Khách

kIS9 BAO DAY LA TROZAN.WIN32... Nen da xoa khong cho cai dat PM nay.

tranhao  91

Kis bảo là virus thì hổng thèm sử dụng đâu. Vì trước đây minh su dụng MXONE AITIVIRUS thì avira... bảo là fake av đó.Mình đâu có an tâm khi KIS... cứ báo hoài đâu nên xóa mất rồi

Nguyễn Trung Thăng  11

hjz,mình xài CMC toàn bị virut USB lây nhiễm vào máy tính mà không diệt được,không biết nên xài phần mềm j đây nữa.

Khách

Ban Nguyen trung Thang, theo minh ban nen dung AVast hoac Avira 10 free la tot nhat, chay nhe may, diet tuong doi tot, nhung ban nho dung vao web sex thi hai ban free nay rat tot.

Avira 10 hien dang khuyen mai key 3 thang do, dung free 1 thang nua la 4 thang. Het dang ky dung tiep.

Khách

Minh da thu tai lai PM nay, nhung chua tai xong thi KIS2010 da bao co ma doc, va tu dong xoa. Co phai day la PM gia hay khong vay?

Đỗ Văn Thái  3073

Mình dùng AVG premium, dùng tốt ak, đâu có thấy gì đâu, ở chế độ protect, chương trình sẽ tạo tập tin giả trên usb, tránh usb bị tấn công

Nguyễn Trung Thăng  11

uh cảm ơn bạn nha,mình có vào web sex j đâu mình thấy CMC xài cũng ổn nhưng nó k diệt dc những trojan cứng đầu nó toàn báo phát hiện file nhiễm virut j đó,chặn lại thì lần sau nó tiếp tuc hỏi mà xoá thì máy càng nhiễm nặng máy trở nên chậm hoặc đôi khi k vào web dc...

Khách

Moi : Avira premium security 10 cung cho PM nay la malware.