Chiều nay (2/4), FPT Online đã tổ chức lễ công bố chương trình gây quỹ từ thiện "Chung tay vì cộng đồng". Tại buổi họp báo, FPT Online ủng hộ hơn 300 triệu đồng cho quỹ Vì Người Nghèo của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và Hội Sinh viên - Học sinh Việt Nam.

Chiến dịch gây quỹ từ thiện "Chung tay vì cộng đồng" với 3 sự kiện chính là Cộng đồng Tây Du chung tay vì người nghèo, Ngôi sao cùng Tây Du làm từ thiện và Vượt qua nghịch cảnh. Mỗi hoạt động là một hành động thiết thực mà FPT Online gửi đến cho những hoàn cảnh khó khăn một động lực vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình Cộng đồng Tây Du chung tay vì người nghèo và Ngôi sao cùng Tây Du làm từ thiện được FPT Online phát động từ 24/2 của Tây Du Ký Online đến nay đã thu được kết quả tốt đẹp với trên 1 triệu tài khoản đăng ký thành công và 20 nghệ sĩ tham gia. Toàn bộ số tiền 200 triệu đồng đều được chuyển về Quỹ "Vì Người Nghèo" của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Với chương trình Vượt qua nghịch cảnh, FPT Online đã phối hợp với Hội Sinh viên - Học sinh Việt Nam trao 72 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên toàn quốc với số tiền 144 triệu đồng.

Song song với chương trình từ thiện cùng các tổ chức uy tín, FPT Online cho hay sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình từ thiện khác trong tương lai vì cộng đồng cho nhiều sản phẩm giải trí trực tuyến của hãng.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)