Kể cả hư hỏng do nước hay rơi vỡ, khách hàng sử dụng laptop Acer có thể hoàn toàn yên tâm với gói dịch vụ Bảo hành Vàng 2 năm của hãng. Hiện tai, Acer là hãng duy nhất cung cấp gói bảo hành đặc biệt này. Dường như, Acer đang “chơi trội” hơn các đối thủ để mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.

Bảo Hành Vàng 2 năm - rủi ro bằng 0

Bảo Hành Vàng là gói dịch vụ bảo hiểm rủi ro cho máy tính lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Ngoài việc sửa chữa tất cả những hư hại xảy ra trong quá trình sử dụng máy tính do các sự cố ngẫu nhiên, gói dịch vụ này còn tiếp nhận cả hỏng hóc do lỗi của người sử dụng. Những linh kiện nằm trong phạm vi bảo hành cũng được mở rộng lên cho: màn hình, bàn phím, bo mạch chủ, ổ cứng, ổ CD, sạc pin, pin và CPU.

Gói Bảo Hành Vàng 2 năm chứa đựng lợi ích hơn hẳn các gói bảo hành thông thường. Thời gian bảo hành gấp đôi mang lại cảm giác yên tâm hơn cho người dùng. Ngoài việc sửa chữa, bảo hành tất cả những hư hại xảy ra giống như gói bảo hành thông thường, Bảo Hành Vàng 2 năm còn tiếp nhận tất cả các lỗi do người sử dụng sơ ý gây ra hay sự cố ngẫu nhiên như: để nước đổ vào máy, làm rơi vỡ máy, cháy máy do điện áp cao, hư hỏng do tai họa thiên nhiên,…

Sở hữu gói Bảo Hành Vàng này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về linh kiện của máy. Các linh kiện được bảo hành bao gồm Màn hình (LCD), bàn phím (Keyboard), bo mạch chủ (Mainboard), ổ cứng (HDD), ổ đĩa quang, bộ tiếp hợp (Adaptor), Pin, CPU, RAM. Người dùng sẽ được miễn phí đối với các chi phí sửa chữa một lần dưới 200.000 đồng và chỉ trả 30% cho các chi phí sửa chữa một lần lớn hơn 200.000 đồng, 70% chi phí còn lại Acer sẽ chi trả. Chính những điều này đã nâng giá trị gói bảo hành lên tới 2.000.000đ, cao hơn nhiều so với các gói dịch vụ bảo hành thông thường các hãng khác đang áp dụng.

Bên cạnh đó, thời gian tiếp nhận bảo hành tăng lên 7 ngày trong tuần và 10 tiếng trong ngày. Đội ngũ nhân viên bảo hành cũng tăng cường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại tất cả các trung tâm bảo hành của Acer Việt Nam. Đây là gói dịch vụ nằm trong chương trình “Giá trị nhân đôi, an tâm gấp bội” của hãng Acer dành cho người dùng khi mua các sản phẩm Acer với bộ vi xử lý dòng P.

Hiện gói Bảo Hành Vàng 2 năm đang được Acer và nhà phân phối FPT giới thiệu tới tay người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm MTXT Acer thuộc dòng P series. Sản phẩm Acer với bộ vi xử lý dòng P là dòng sản phẩm tích hợp công nghệ mới nhất, có cấu hình mạnh rất thích hợp để chạy các chương trình thiết kế, đồ họa. Sản phẩm còn có ưu điểm tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao và giá cả rất hợp lý. Có thể tìm mua sản phẩm này ở các đại lý phân phối của FPT trên toàn quốc. Bên cạnh gói Bảo Hành Vàng 2 năm, Acer và FPT đang có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng sản phẩm này.

Để khách hàng có được sự yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm, Acer đã khẳng định việc nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành và hậu mãi của mình bằng việc “chơi trội” khi thực hiện gói Bảo hành Vàng 2 năm này.

Trong năm 2009, gói Bảo Hành Vàng đã được áp dụng miễn phí trong năm 2009 với trị giá 1.000.000 đồng trong thời gian 1 năm dành cho người dùng khi mua các sản phẩm MTXT Acer đã nhận được sự ủng hộ cũng như đánh giá cao của người dùng. Hiện tại, gói Bảo Hành Vàng 1 năm vẫn đang được bán với giá 1.000.000 đồng tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Acer Việt Nam.

Với động thái này, Acer Việt Nam không những chứng tỏ mình là nhân tố đột phá trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi mà còn giữ vai trò tiên phong trong việc tạo dựng thêm được những quyền lợi thiết thực cho khách hàng.

Tổng giám đốc của Acer Việt Nam, ông Gary Phùng cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của Acer là điều rất quan trọng đối khách hàng cũng như với nhãn hiệu Acer. Do đó, song song với việc không ngừng đưa ra những sản phẩm mang tính đón đầu thị trường, chúng tôi còn luôn chú trọng đến hệ thống bảo hành và hậu mãi. Với gói Bảo Hành Vàng, chúng tôi muốn chứng tỏ rằng Acer đang đi tiên phong tại thị trường Việt Nam trong việc mang lai những dịch vụ hậu mãi vượt trội mà bất kể khách hàng nào của Acer đều được thụ hưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.”

Để được hưởng dịch vụ đặc biệt này, sau khi mua máy, khách hàng nhắn tin theo cú pháp Acer <ten_khach_hang> <ten_dai_ly> <số SNID> gửi đến 6055 hoặc truy cập http://dangky.acer.com.vn để đăng ký trực tuyến.

M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
le hungcuong  1

hoi dap

mình có mua con acer aspire 4736G nhưng khi cài bluetooth thì nó bảo "bluetooh device not found" là sao nhi?