Phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử sẽ chính thức “trình làng” vào ngày 8/4/2010 sau khi nhận được những hưởng ứng tích cực từ đông đảo cộng đồng game thủ. Cũng trong ngày ra mắt phiên bản này, Thiên Long Bát Bộ sẽ đồng thời đưa cụm máy chủ Kungfu Chi Vương vào hoạt động.

Truyền Thuyết Ảnh Tử đã có chương trình giới thiệu ấn tượng với 8 buổi offline trải đều khắp từ Nam ra Bắc cùng 2000 code test được phát đến tận tay để các game thủ tham gia trải nghiệm. Cụm máy chủ Kungfu Chi Vương ra mắt vào 8/4 tới nhằm tạo điều kiện cho những người chơi mới khám phá Truyền Thuyết Ảnh Tử và giúp những người chơi cũ có cơ hội quay lại thế giới Thiên Long.

Bảy sự kiện chào mừng cụm máy chủ Kungfu Chi Vương sẽ chính thức được mở lại, gồm: tăng điểm kinh nghiệm (tăng 200% điểm kinh nghiệm trong vòng 10 ngày và tăng 150% điểm kinh nghiệm trong vòng 7 ngày tiếp theo khi tham gia vào game), Cuồng Long Bạo Vũ, Danh Môn Chánh Phái, Kỳ Trân Dị Thú, Bang Hội Xưng Hùng, Bí Mật Yến Huyền Ngọc và Thập Đại Thần Khí.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 8/4 - 11/4/2010, 1000 game thủ đang chơi trên cụm máy chủ Kungfu Chi Vương có tài khoản lên level 45 đầu tiên sẽ được nhận 1 thẻ gate trị giá 50 nghìn đồng (tiền Việt Nam) từ Nhà phát hành FPT Online.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
hotboy_px

tlbb

  • phien ban moi chang ra j ca dep het det het phien ban cu choi hay hon nhiu 
  • HET