Chiếc đồng hồ ý tưởng "Vice Versa"

Ngày nay, nhiều nhà thiết kế đã đi theo xu hướng "tối thiểu hóa" với những chiếc đồng hồ treo tường. Nhà thiết kế Trung Quốc Yiran Quian chính là một trong số những người như vậy khi đưa ra chiếc đồng hồ "Vice Versa" của mình.

Mẫu thiết kế đồng hồ này chỉ có các kim chỉ giờ nhưng không có bảng chỉ số. Điều thú vị là bảng chỉ số đã được thay bằng các con số nằm trên các kim đồng hồ. Các con số này có màu tương phản với màu của kim đồng hồ giúp chúng ta có thể xem được giờ. Kiểu thiết kế này có thể coi là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ của một chiếc đồng hồ thông thường và tính hiệu năng của một chiếc đồng hồ số.

Bây giờ bạn không cần phải bận tâm về màu sắc của tấm bảng số khi nó không hợp với không gian xung quanh vì bạn có cần nó nữa đâu. Chiếc đồng hồ này đã được thu gọn đến mức tối thiểu mà vẫn bảo đảm được chức năng của một chiếc đồng hồ thông thường. Thêm nữa, bây giờ bạn có thể để chiếc đồng hồ này ở bất cứ chỗ nào bạn muốn, trên đỉnh của một vật nhọn hay một chiếc cột, miễn là bạn có một điểm để có thể đặt được nó. Hiện tại chiếc đồng hồ này mới chỉ là ý tưởng.

Đỗ Tuấn Hưng (theo DesignBoom)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30904

Khi kim chỉ 2 số thì hiển thị có vẻ không đẹp lắm. Với lại đồng hồ này xem giờ mất thời gian hơn đồng hồ thông thường thì phải Big Grin