Từ ngày 1/4/2010, Viettel cung cấp thử nghiệm dịch vụ VT200 cho khách hàng là thuê bao di động trả trước (trừ thuê bao Tourist) hoạt động trên địa bàn 12 tỉnh, bao gồm: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu.

Theo đó, khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ VT200 với cước phí 5.000đ/lần sẽ được gọi nội mạng trong nước với giá chỉ còn 200đ/phút. Thời gian giảm cước tính từ thời điểm khách hàng đăng kí đến 18h cùng ngày. Khung giờ giảm cước bắt đầu từ 6h đến 18h hàng ngày.

Việc đăng kí được thực hiện trong khoảng thời gian từ 0h đến 17h hàng ngày. Khách hàng được đăng kí tối đa 1 lần/ngày và hiệu lực của lần đăng kí sẽ kết thúc vào thời điểm 18h cùng ngày.

Để đăng kí sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin VT200 gửi 109. Điều kiện đăng kí dịch vụ: khách hàng phải là thuê bao hoạt động 2 chiều; Tổng số tiền trong các tài khoản gốc (gốc 1 + gốc 2) phải lớn hơn hoặc bằng cước đăng kí (5.000đ).

Trong ngày, nếu khách hàng đã đăng kí nhưng chuyển gói cước, thì đăng kí đó bị huỷ. Ngoài ra, khuyến mãi chỉ áp dụng khi khách hàng thực hiện cuộc gọi từ 12 tỉnh kể trên. Các cuộc gọi ở nơi khác áp dụng giá cước thông thường.

Xem thêm tại Vietteltelecom.



Bình luận

  • TTCN (8)
Khách

Bắt chước Vietnamobile.

Cái này bắt chước VM18 của Vietnamobile rồi.

Lê Văn Hải

Viettel vẫn là mạng số 1 của Việt Nam !

Tại sao lại gọi là Viettel bắt chước VM18 của VNM. Các bạn thủ hỏi xem ai đang sử dụng VNM có tức tối bởi tính trạng mất sóng, và TT chăm sóc khách hàng không. VNM có gói cước VM18 trước bởi họ cấn phục hồi 092. Còn viettel nay ăn nên làm ra, cần có nhưng chương trình chăm sóc khách hàng chứ. Viettel có thể không đi tiên phong, châm mà chắc. các dịch vụ điều khá tốt.

minh nhat

nếu viettel VT200 mà giảm cước phí xuống 0 đồng thì chắc thị trường là của việt theo luôn đó!

Khách

Không bằng VinaPhone

Vinaphone đăng ký thuê bao trả sau khuyến mãi gõi miễn phí nội mạng 100% trong 1 năm, vậy thực sự là siêu khuyến mãi, nhưng thị trường vẫn chưa phải là của vina, nên Viettel có giam thanh VT0 thì vẫn chưa thâu tóm được tất cả đâu

Minh Tuấn

Các bạn đã lầm

Viettel được nhà nước nâng đở. Bởi vì nó là của quân đội. Đụng tới quân đội là không hay cho lắm. Mất nước như chơi

Lúc viettel mới lên. Nhà nước đâu cho các mạng mobi hay vina giảm giá cước. Chỉ sợ viettel chết.

Nhưng càng ngày viettel càng làm tới. Lúc nào cũng với cái chiêu giá cước rẽ nhất. Giờ tự xưng ta là số 1.

Chăm sóc khách hàng chuối hơn cái gì vậy đó

Lâm Thái Sơn  186

Viettel được nhà nước nâng đỡ hay ko thì vẫn phải kinh doanh, làm ăn theo pháp luật. Từ khi có Viettel, thị trường đã thay đổi hẳn, và các nhà mạng phải vắt óc ra nghĩ cách làm lợi, làm hài lòng cho người tiêu dùng. Nếu ko có viettel nhảy vào, chắc thị trường viễn thông ko phát triển và cạnh trang như ngày hôm nay. Bạn sẽ ko thể nhắn tin, gọi đt, hay dùng dịch vụ rẻ như thế.

nguyễn quý dũng

phản bác

thằng này chập à

pham huu linh  49

@Minh Tuấn: bạn thì biết cái gì mà "các bạn đã lầm"

- Chăm sóc khách hàng là một vấn đề rất khéo léo và phức tạp, đặc biệt là nhà mạng có số thuê bao lớn.

- Nói về Viettel, tại sao bạn lại bảo chăm sóc khách hàng chuối, bạn có biết VT gồm rất nhiều thành phần phức tạp, dân làm ăn, tri thức, họ có hiểu biết đã tốt, đến cả những người nông dân dùng homephone mang đến bảo hành còn mỗi cái máy ẩm mốc chỏng chơ, VT vẫn chấp nhận bảo hành hoặc cho mượn máy cũ tại chỗ.

- Lúc VT mới lên, ai bảo bạn NN ko cho vina hay mobi giảm cước? bạn là bộ trưởng bộ tt và truyền thông lúc đó chắc?

ps: đây đang dùng ít nhất 1 mobi trả sau, nhưng ko p vì thế mà tôi cho rằng mobi chăm sóc kh tốt nhất, vì từ lúc xài tới giờ chưa bao giờ mình cần gọi hỗ trợ. hết!