Ngày 8/4, công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức giới thiệu thế hệ TV LED 3D đầu tiên trên thế giới với thế hệ TV LED 3D mới tại nhà máy Samsung - Thủ Đức. Với chủ đề “Một không gian trải nghiệm mới của TV” được xem như là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực nghe nhìn giải trí 3D.

Dự kiến, trong tháng 4 và tháng 5/2010, Samsung sẽ giới thiệu tại thị trường Việt Nam hai mẫu TV LED 3D thương mại đầu tiên trên thế giới - TV LED 3D C7000 và C8000 với các đặc điểm siêu mỏng (23.9 đến 26.9 mm), thiết kế chân đế phụ kim loại, công nghệ đèn nền Edge LED, Ultra Clear Panel, quét hình 200Hz Motion Plus, Internet@TV, USB 2.0 Movie, All Share (DLNA không dây), 4 HDMI, 2 USB.

TV 3D của Samsung bao gồm bộ xử lý 3D độc quyền và đầu phát hồng ngoại, được tối ưu hóa và tương thích với các chuẩn 3D khác nhau bao gồm chuẩn half HD, Full HD và chuẩn Bluray 3D. Đặc biệt, bộ vi xử lý 3D của Samsung có khả năng chuyển đổi nội dung 2D thành 3D chỉ bằng một thao tác nhấn nút đơn giản.

Chia sẻ về tiềm năng công nghệ 3D, ông Robert Vương Triệu Vũ - Giám đốc Tiếp thị Samsung Vina, cho biết: “Công nghệ thế giới đang bước vào kỷ nguyên 3D và Samsung mong muốn tạo ra dấu ấn đặc biệt và tiếp tục vị thế dẫn đầu của mình khi giới thiệu ra thị trường hàng loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ 3D đầy đủ nhất từ trước tới nay. Việc cung cấp cho khách hàng một giải pháp giải trí 3D toàn diện không chỉ là mục tiêu của Samsung mà còn là mong muốn của chúng tôi trong việc mang công nghệ 3D đến tận phòng khách của các gia đình, đồng thời mở ra một định nghĩa mới về giải trí tại nhà.”

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)